Giao hữu thiện nguyện Cá sấu thành Vinh và CLB Phóng viên TP.HCM


Giao hữu thiện nguyện Cá sấu thành Vinh và CLB Phóng viên TP.HCM

Tin Tức
THUỶ NGUYỄN - Thứ tư, ngày 13-06-2018 - 16:04:51
Bình luận
Gần 22 triệu đồng đã được chia sẻ cùng các hộ gia đình nghèo đóng trên địa bàn phường Văn Yên (TP.Hà Tĩnh). Đây là thu tiền quyên góp được từ trận đấu thiện nguyện giữa CLB Phóng viên Thể thao TP.HCM và Cá sấu Thành Vinh trên sân vận động địa phương.
Giữa cái nắng như thiêu như đốt, trận đấu vẫn diễn ra đầy sự cống hiến và rất nhiều khán giả đến sân đã dành những tràng vỗ tay cho sự nỗ lực của cầu thủ đội bên. Cá sấu Thành Vinh, với sự sự phục vụ của rất nhiều cựu tuyển thủ Hà Tĩnh cững như những cái tên “có số” từ giới phủi Hà Tĩnh đã chơi trên sân các nhà ĐKVĐ Press Cup 2018.   

Dĩ nhiên, với một trận đấu thiện nguyện, sự tận hiến và những bàn thắng đẹp chính là tiêu chí để kéo khán giả đến sân. Điều kiện đó đã có khi mà trận đấu đã có 3 bàn thắng được ghi và 2 trong số đó thuộc về Cá sấu thành Vinh, sau những pha phối hợp như trong sách giáo khoa bóng đá.  
  
FC Cá sấu thành Vinh

Như đã đề cập, mục tiêu cuối cùng của cuộc so giày trên sân phường Văn Yên chính sự chia sẻ, cộng hưởng với những hoàn cảnh khó khăn. Trong một buổi chiều đổ lửa, những cánh tay đã đươc xoè ra và gần 22 triệu đồng đã được gửi tới UBND phường sở tại. 

“Anh em đến đây không chỉ là bóng đá mà còn là sự sẻ chia. Hy vọng rằng,  lần tới sẽ tốt hơn và có nhiều hơn những trận đấu ý nghĩa như vậy”, ông bầu Hải Sài Gòn của Cá sấu thành Vinh bày tỏ.  

Cùng ý niệm, trưởng đoàn CLB PVTT TP.HCM- Nguyễn Ngọc Quốc cũng cho rằng: "Bóng đá chỉ là một phần cuộc sống. Chính vì thế, chúng tôi luôn cố gắng để làm điều gì đó sẻ chia sẻ. Với sự hỗ trợ của Hùng Hậu Group, CLB PVTT TP.HCM bắt nhịp cầu nối để đến với những mảnh đời đang gặp khó khăn".

Một số hình ảnh ghi nhận
















Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá