Hà Nội FC chào đón NHM tại sân Hàng Đẫy trong diện mạo mới


Hà Nội FC chào đón NHM tại sân Hàng Đẫy trong diện mạo mới

Tin Tức
PV - Thứ sáu, ngày 06-10-2017 - 21:33:10
Bình luận
Trong nỗ lực mang lại điều kiện tốt nhất khi NHM đến sân Hàng Đẫy theo dõi các trận đấu, Hà Nội FC kết hợp với tập đoàn SCG - nhà tài trợ chính của CLB đã và đang mang lại diện mạo mới mẻ cho sân vận động lâu đời nhất nhì thủ đô.

Sau gần nửa năm tiến hành sửa chữa (từ tháng 4/2017), mặt cỏ sân Hàng Đẫy đã được thay mới toàn bộ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài mặt cỏ chất lượng có cùng chủng loại với loại cỏ đang được sử dụng ở các sân hàng đầu thế giới, sân cũng được cải tạo lại cho bằng phẳng để hút và thoát nước nhanh hơn. Theo đánh giá, mặt cỏ của Hàng Đẫy thuộc vào loại tốt nhất Việt Nam hiện nay.

Song song với việc làm mới mặt cỏ, Hà Nội FC còn phối hợp tu sửa và gia cố các khán đài bị xuống cấp và hư hỏng nặng trong thời gian qua. Vì vậy những ngày tới, khán giả đến sân theo dõi các trận đấu nơi đây có thể yên tâm về độ an toàn từ khán đài. 





Bên cạnh đó, đội bóng Thủ đô còn nâng cấp sửa chữa các phòng chức năng như: phòng thay đồ , phòng họp báo , phòng giám sát trọng tài , phòng vệ sinh ....  đạt tiêu chuẩn AFC và lắp ráp ghế ngồi ở các khán đài còn lại. Việc sửa chữa và nâng cấp này được tiến hành theo dạng cuốn chiếu và dự kiến sẽ hoàn thành trước khi mùa giải 2018 khởi tranh.

Những người có trách nhiệm của CLB Hà Nội cho biết, trước mắt là cải tạo và nâng cấp, nhưng nhiều khả năng trong tương lai gần, sân Hàng Đẫy sẽ được xây mới hoàn toàn. 



Suốt thời gian qua, Hà Nội FC và SCG đã tạo ra những sự kiện để thu hút NHM đến sân nhiều hơn. Sau thành công của Ngày hội đường phố “Niềm tự hào bóng đá Thủ đô” trên phố đi bộ Hà Nội, Hà Nội FC tiếp tục thu hút người hâm mộ trở lại sân nhà với diện mạo hoàn toàn mới, đặc biệt là các trò chơi thú vị cùng nhiều phần quà hấp dẫn diễn ra trước trận đấu dành cho cổ động viên.




Cuối tuần qua, hàng ngàn CĐV thực sự được trải nghiệm và tận hưởng bầu không khí hấp dẫn của V.League tại Hàng Đẫy, khi Hà Nội FC trở lại sân nhà sau một thời gian phải chơi tạm trên sân Mỹ Đình. Trận đấu này, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm cống hiến cho NHM một trận cầu tưng bừng khi vùi dập Long An với tỷ số 4-0.

Từ khóa Hà Nội FC
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá