Hà Tây thua Trà Dilmah 5-7 trong trận giao hữu


Hà Tây thua Trà Dilmah 5-7 trong trận giao hữu

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ tư, ngày 19-07-2017 - 17:03:04
Bình luận
Để chuẩn bị cho giải bóng đá vô địch Hà Nội năm 2017, Hà Tây FC có trận đấu giao hữu với Trà Dilmah tại sân bóng Cường Quốc, Hà Đông, Hà Nội vào tối ngày 18/7/2017.
Hà Tây FC là đội bóng mới được thành lập trong thời gian gần đây và bắt đầu tạo dấu ấn ở làng bóng phủi Hà thành khi lọt vào đến tận bán kết Sudico Cup 2017. Ngược lại, Trà Dilmah là thương hiệu lẫy lừng, là đội bóng phong trào giàu truyền thống của Hà Nội. 


Đôi bên đều tung ra đội hình rất mạnh trong trận giao hữu này. Với Hà Tây FC là những cầu thủ tài năng như thủ môn Ba lùn, trung vệ Mạnh đồng, hậu vệ trái Bình Kaka, cánh phải Linh bờm, giữa là bộ đôi Việt la, Tuấn polime, tiền đạo Trần Thái Quân. Bên phía Trà Dilmah có sự xuất hiện của những gương mặt đã rất quen thuộc với các CĐV bóng đá phong trào Hà Nội như thủ môn Kiên mán, thòng Trung ốc, cánh phải Thanh Duy, cánh trái Dân dặt dẹo, giữa là Link Becks và Sơn Muller, tiền đạo Đức Cris. Vì đây là trận giao hữu nên đôi bên đều chọn lối đá tấn công cởi mở, cống hiến ngay từ đầu trận. Đây có thể coi là sai lầm với các cầu thủ Hà Tây FC bởi đá tấn công là sở trường của Trà Dilmah. Đội bóng của bầu Hồng thi triển những pha tấn công vô cùng khoa học, đẹp mắt và họ sớm dẫn trước đối thủ 4-0 ngay ở trong hiệp 1. Những người ghi bàn cho Trà Dilmah là Đức Cris (2 bàn), Thanh Duy, Linh Becks. 


Sang hiệp 2, Hà Tây FC thi đấu tự tin hơn và cũng đã ghi được bàn thắng vào lưới Trà Dilmah để trận đấu khép lại với tỷ số 7-5 nghiêng về Trà. Những người ghi bàn cho Hà Tây FC là Trường Giang, Mạnh đồng, Khải Kaka, Kim Giang và một pha đốt lưới nhà của hậu vệ đối phương. Những bàn thắng của Trà Dilmah ở trong hiệp 2 là Anh Tài (2 bàn) và Tuyên teo. Sau trận, bầu Thành của Hà Tây FC thừa nhận Trà Dilmah quá mạnh và việc họ giành chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên, ông bầu có biệt danh là Báo Đen này cũng chia sẻ, đội bóng của ông đã bị ngợp và thi đấu không tốt ở hiệp 1. Nếu đôi bên gặp lại trong một trận giao hữu khác, ông sẽ chọn lối chơi chủ động phòng ngự, nhường bóng cho Trà cầm nhiều hơn, chờ cơ hội phản công thay vì chơi đôi công như trận giao hữu ngày hôm qua. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá