Heoheo Xuxi, nữ CĐV cá tính của Thành Đồng


Heoheo Xuxi, nữ CĐV cá tính của Thành Đồng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 30-03-2017 - 12:26:50
Bình luận
Thành Đồng là đội bóng giàu truyền thống và bản sắc của bóng đá phủi Hà Thành. Thế nên họ không chỉ có lực lượng CĐV đông đảo mà còn rất đặc biệt.
Trong thời gian gần đây, các CĐV và truyền thông nhắc nhiều đến nữ CĐV đặc biệt Minh Minh thường xuyên vượt hàng ngàn cây số từ phương Nam ra Thủ đô xem Thành Đồng thi đấu. Có một nữ CĐV khác bình dị hơn, kín tiếng hơn nhưng không hề kém về độ “cuồng” khi dành tình cảm cho Thành Đồng, đó là Heoheo Xuxi. 

Heoheo Xuxi có cái tên thật rất nam tính là Trần Thị Hợi. Cô gái sinh năm 1995 này tuổi Ất Hợi nên ba mẹ của cô lấy luôn năm Hợi đặt tên cho cô. Quê gốc của Heoheo Xuxi ở Bắc Giang nhưng gia đình cô chuyển vào Bình Phước sinh sống hơn 20 năm qua. Cái duyên với miền Bắc đã khiến cô gái có thân hình mũm mĩm đáng yêu này trở thành sinh viên khoa tiếng Anh thương mại của trường ĐH Kinh doanh công nghệ Hà Nội. Học khoa Anh nhưng lại giỏi cả tiếng Nhật, ước mơ của cô sinh viên năm thứ 4 này là sau khi ra trường sẽ được làm việc ở môi trường gắn bó với ngôn ngữ và văn hóa Anh quốc hoặc Nhật Bản. 

Heoheo Xuxi (phải) và Minh Minh, 2 CĐV ruột của Thành Đồng

Không giống với các cô gái cùng trang lứa thường dành thời gian rảnh rỗi đi shopping, ăn uống hay cà phê chém gió với bạn bè thì Heoheo Xuxi lại tìm đến sân bóng phủi. Cuối tuần, rất nhiều người thường xuyên bắt gặp một cô gái có nụ cười rất hiền hậu có mặt ở các sân bóng Bộ Công An, C500, sân bóng trường ĐH Thủy Lợi. Không chỉ đi cổ vũ bóng đá, Heoheo Xuxi còn là thành viên cứng của FC Manucians Hanoi (cô là fan ruột của M.U và tiền đạo Wayne Rooney) chuyên lo bắt đối và cầm quỹ của đội. Chính trong một lần lo bắt đối cho đội, Heoheo Xuxi quen và yêu một cầu thủ của Thành Đồng. Thường xuyên cổ vũ người yêu đá bóng, Heoheo Xuxi mê luôn đội bóng có lối chơi kỹ thuật này lúc nào không hay.

Heoheo Xuxi là người rất đam mê bóng đá

Heoheo Xuxi chia sẻ, ở mùa giải HPL S4 vừa qua, kỷ niệm đáng nhớ nhất của cô với Thành Đồng chính là trận đấu ở vòng 10 gặp Cường Quốc. Là người đam mê bóng đá phủi, Heoheo Xuxi cũng rất thích lối chơi cá tính của Cường Quốc và ngôi sao Mạnh "nát". Nhưng trận đấu này, cô vẫn cổ vũ đội bóng ruột Thành Đồng. Tình yêu của Heoheo Xuxi đã được đền đáp khi Thành Đồng dù bị đánh giá thấp hơn nhưng lại giành chiến thắng chung cuộc 1-0. Hạnh phúc được nhân lên rất nhiều lần khi cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu lại chính là người yêu của Heoheo Xuxi (phóng viên của Bongdaphui.net không tiện nêu tên vì anh chàng đẹp trai, ít nói này không thích “lên sóng”).

Heoheo Xuxi và BLV Vũ Quang Huy

Cùng với tình yêu Thành Đồng, Heoheo Xuxi cũng đam mê sắc đỏ của MU. Hiện tại, cô rất tự hào với bộ sưu tập áo MU đồ sộ với chữ ký của một loạt các danh thủ như Wayne Rooney, Andy Cole, Darren Fletcher hay cuốn sách có chữ ký là của cựu cầu thủ Viv Anderson chơi cho MU từ năm 1987-1991. 

Không chỉ đam mê bóng đá, cô gái đa tài này còn rất chịu khó vác máy ảnh ra sân chụp ảnh các cầu thủ, đặc biệt là đội bóng Thành Đồng. Có lần, phóng viên của Bongdaphui.net không có dịp lên Lạng Sơn tác nghiệp chuyến du đấu của Thành Đồng, Heoheo Xuxi đã kịp thời gửi những hình ảnh đẹp mắt và phong phú của những ngôi sao như Thắng Xavi, Giang "say"… không thua gì những phóng viên chuyên nghiệp. 

Chúc cho Heoheo Xuxi tiếp tục đam mê trái bóng tròn, đam mê Thành Đồng và MU trong những trận đấu hấp dẫn trong mỗi dịp cuối tuần.






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá