Hiếu "Xavi", chỗ dựa không thể thiếu của FC Moon


Hiếu "Xavi", chỗ dựa không thể thiếu của FC Moon

Tin Tức
CÔNG ANH - Thứ năm, ngày 01-12-2016 - 18:16:07
Bình luận
Dù không đặt mục tiêu cao ở mùa giải năm nay, nhưng FC Moon đang có những bước tiến chậm chắc qua từng vòng đấu. Ở các trận đấu của họ luôn có những cá nhân xuất sắc khác nhau để tạo nên khác biệt, nhưng nếu để nói về một cầu thủ có phong độ ổn định làm chỗ dựa cho các đồng đội thì đó chính là Hiếu Xavi.
Phạm Minh Hiếu sinh năm 1990, từng có thời gian ăn tập trong đội trẻ Thể Công. Anh cũng đã có thời gian chơi chuyên nghiệp trong màu áo đội bóng Thanh Hóa năm 2014. Vì nhiều lý do khác nhau nên Hiếu "Xavi" đã xa rời sự nghiệp quần đùi áo số. Tuy nhiên, với những tố chất bóng đá của mình, người ta vẫn phải nhắc đến Hiếu "Xavi" trên những sân bóng phong trào. Dù thể hình không quả nổi trội, nhưng lối chơi khôn ngoan và đậm chất kỹ thuật nên anh đã có không ít đóng góp cho đội bóng FC Moon.

Hiếu "Xavi", ngôi sao không thể thiếu của FC Moon

Hiếu "Xavi" ra mắt HPL-S4 với pha duỗi mu ghi bàn vào lưới FC Tô Ký trong ngày khai mạc giải, qua đó giúp đội bóng xứ Thanh giành chiến thắng kịch tính 4-3. Quyết liệt trong những pha tranh chấp, khéo léo khi xử lý bóng và rất sắc sảo ở những đường chuyền, từ vị thế là cầu thủ dự bị, cầu thủ số 10 này dần chứng tỏ giá trị của mình để chiếm suất đá chính mỗi khi FC Moon ra sân. Với lối chơi đa dạng, anh cũng dễ dàng kết hợp với các đồng đội khác nhau để gánh vác tuyến giữa của đội bóng. Có Hiếu "Xavi" trên sân, FC Moon có thêm phương án tiếp cận khung thành đối thủ bằng những cú sút xa. Những cú sút của cựu cầu thủ Thanh Hóa thường có đường đi rất hiểm, nếu không tỉnh táo các thủ môn sẽ rất dễ trở thành nạn nhân của anh.

Hiếu "Xavi" sở hữu những pha sút xa rất hiểm

Bên cạnh những đóng góp về chuyên môn, Hiếu "Xavi" còn có những đóng góp về giá trị tinh thần cho đội bóng. Hiếu luôn là mỏ neo để các đồng đội khác thêm phần tự tin thi đấu. Anh rất biết cách truyền lửa cho cả tập thể đội bóng bằng tinh thần thi đấu quyết liệt và luôn hộ hào anh em thi đấu trên sân. 

Hiếu "Xavi" (trái) và tiền đạo Nhuận "Balotteli"

Hiện tại đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, FC Moon tràn đầy cơ hội giành huy chương ở giải đấu năm nay. Chiến thuật “núp gió” của đội bóng Thanh Hóa đang tỏ ra khá hiệu quả. Thành tích đó là của cả một tập thể xây dựng, và nếu để tìm một cá nhân có thể duy trì thành công đó trong thời gian qua thì chúng ta không thể không nhắc đến tiền vệ Hiếu "Xavi".

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá