Hoàng "tồ", sát thủ tuổi teen trên sân bóng phủi


Hoàng "tồ", sát thủ tuổi teen trên sân bóng phủi

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 27-12-2016 - 12:01:29
Bình luận
Kết thúc vòng bảng giải Long Biên mở rộng lần 4, Tin lớn & Anh em giành ngôi đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối. Góp công lớn nhất trong màn trình diễn ấn tượng của nhà ĐKVĐ chính là Hoàng "tồ".
Với 5 bàn thắng ghi được sau 3 lượt đấu, Hoàng "tồ" không chỉ là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Tin lớn & Anh em mà còn đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại giải đấu diễn ra ở sân Đường Sắt, Long Biên, Hà Nội. Năm ngoái, Hoàng "tồ" sở hữu 8 bàn thắng nhưng khi ấy, anh đảm trách cả vị trí tiền vệ lẫn hậu vệ. Còn năm nay, khi hàng tiền vệ của Tin lớn & Anh em đã được định hình với bộ đôi dầy dạn kinh nghiệm Tuấn "sệ", Dương "híp" thì Hoàng "tồ" cố định trong vai trò hậu vệ phải.
 
Hoàng "tồ" (trái) và người đồng đội Tuấn "sệ" trong màu áo Tin lớn & Anh em

Ở tuổi 19, Hoàng "tồ" tâm sự, anh đã trưởng thành rất nhiều trong màu áo Tin lớn & Anh em. Năm ngoái, Hoàng "tồ" mới chỉ chơi 1 nửa giải HPL S3 và ghi 1 bàn thắng (vào lưới FC Moon). Nhưng năm nay, anh thi đấu đủ 11 trận ở HPL S4 và sở hữu 4 lần lập công. 

Hoàng "tồ" không thi đấu nhiều đội bóng. Ngoài việc tham gia những trận đấu vui vẻ ở huyện Đông Anh nơi anh sinh sống, anh toàn tâm toàn ý cho Tin lớn & Anh em. Ngoài thời gian dành cho việc học tập (Hoàng "tồ" đang là sinh viên năm thứ 2 khoa Giáo dục thể chất của ĐH TDTT Từ Sơn), anh tập trung cho đội bóng của ông bầu Quốc Hùng. Hằng tuần, ngoài những trận đấu của giải phong trào mà Tin lớn & Anh em tham gia, anh vẫn di chuyển đều đặn từ nhà ở huyện Đông Anh sang sân An Dương, Tây Hồ, Hà Nội để tham gia các buổi tập và đá giao hữu của đội bóng. 

Hoàng "tồ" là hậu vệ nhưng rất chịu khó ghi bàn

Ở vòng tứ kết giải Long Biên mở rộng lần 4, Tin lớn & Anh em sẽ đụng Nguyễn Trãi. Đây là trận đấu rất đáng nhớ với Hoàng "tồ" bởi anh được gặp rất nhiều "cố nhân". Hoàng "tồ" từng là thành viên của đội trẻ U15 của CLB Hà Nội, sau đó anh chuyển sang đội trẻ của Hà Nội T&T. Trong màu áo U17 Hà Nội T&T, anh đã từng tham gia VCK U17 Quốc gia tại Huế và thầy của anh chính là HLV Việt "đỏ", người hiện đang là HLV U17 Hà Nội T&T và CLB Nguyễn Trãi. 

Trong đội hình của Nguyễn Trãi hiện tại có rất nhiều cựu thành viên của các lứa trẻ của Hà Nội T&T như Tốn "say", Tùng "búa tạ", Thái "dê", Giang "trề", những cầu thủ đàn anh của chính Hoàng "tồ". Sự hiểu nhau giữa những người đã và đang là thành viên của Hà Nội T&T sẽ khiến trận đấu thêm phần hấp dẫn. 

Hoàng "tồ" (số 8) tại giải HPL S4

Hoàng "tồ" (số 10) khi còn thi đấu cho U17 Hà Nội T&T

Mảnh đất Đông Anh đã sản sinh ra những cầu thủ chuyên nghiệp nổi tiếng như Duy Mạnh, Quang Hải và cầu thủ phủi tài năng như Hoàng "tồ". Rất nhiều CĐV yêu mến ngôi sao của Tin lớn & Anh em không chỉ bởi tài năng mà còn vẻ bề ngoài hiền lành và lối chơi rất fair play của anh. Xin chúc cho cầu thủ sinh năm 1997 này tiếp tục tỏa sáng giống như anh đã từng thể hiện ở mùa giải năm ngoái khi mà ở thời điểm này, Hoàng "tồ" đã trưởng thành hơn rất nhiều.  

Hoàng "tồ" từng giành giải Vua phá lưới ở giải Long Biên mở rộng lần 3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá