Hùng "Zơm", viên ngọc quý của Lucky Thanh Hà


Hùng "Zơm", viên ngọc quý của Lucky Thanh Hà

Tin Tức
HẢI VI - Thứ tư, ngày 12-04-2017 - 07:55:46
Bình luận
Sinh ra và lớn lên tại miền đất nổi danh với bãi biển Sầm Sơn sóng vỗ dập dềnh cùng đặc sản nem chua uống kèm bia không thể chê được vào đâu, Hùng "Zơm" tên đầy đủ là Trịnh Văn Hùng, sinh ngày 27/12/1994 tại phố Thành Mai, phường Quảng Thành, thành phố Thanh Hóa.

Hùng vốn đam mê bóng đá từ nhỏ. Cầu thủ 24 tuổi này tâm sự, những ngày cuối cấp 2 có lần Hùng đi đá bóng sơ ý bị rạn xương, sau đó phải bó bột một thời gian. Tưởng chừng không thể đá bóng được nữa nhưng vốn dĩ đam mê, Hùng thường xuyên ra sân bóng xem lũ bạn chơi. Có những hôm máu quá, tay chống nạng mà vẫn nhảy vào đá ma cùng lũ bạn. 

Trước khi gia nhập Lucky Thanh Hà, tiền đạo này đã từng chơi cho đội Fan Chelsea mặc dù CLB yêu thích của Hùng không phải là "The Blues" mà là Manchester United. Hỏi ra mới biết, Hùng bảo rằng không quan trọng việc đó, chỉ cần được đá bóng là cậu ấy thấy vui rồi. 

Hùng
Hùng "Zơm" thi đấu cho đội Fan Chelsea

Cùng thời gian ấy, Hùng "Zơm" tham gia đội bóng Thành Mai quê hương. Rồi cái duyên đến với Hùng sau một giải đấu phong trào ở Thanh Hóa. Qua một người anh, Hùng được bầu Tuấn của Lucky Thanh Hà mời tham gia vào đội. Nhận thấy bầu Tuấn là người tâm huyết, quý trọng và quan tâm đến anh em nên Hùng đồng ý tham gia sinh hoạt đội.

Đã hơn 2 năm đầu quân cho Lucky Thanh Hà, Hùng cùng với anh em trong đội đã có biết bao kỉ niệm đẹp. Có thời gian cả đội cùng ăn, ngủ, tập luyện với nhau như một gia đình thứ hai. 

Anh sinh hoạt cùng đội Lucky Thanh Hà được 2 năm nay

Hùng là một cầu thủ chơi nhiệt và luôn cháy hết mình trên sân. Hùng "Zơm" thích phong cách đá của Wayne Rooney, lúc nào cũng đầy nhiệt huyết và hoạt động không ngừng nghỉ. Với ngoại hình cao lớn, thể lực sung mãn, Hùng là mẫu tiền đạo chơi cản lướt khiến mọi trung vệ phải cảnh giác hết sức. 

Trong trận đấu vòng 1 Sudico Cup 2017 tuần qua, tuy chỉ được vào sân trong hiệp hai nhưng khoảng 20 phút cuối nhưng Hùng làm mưa làm gió trước khung thành của Lion's ICC. Có tình huống anh đi bóng như máy ủi qua cả hàng thủ đội bóng thành Nam, tiếc rằng pha dứt điểm cuối cùng không thành công, nếu không đó đã là một tuyệt phẩm của vòng đấu đầu tiên. 

Hiện nay, Hùng đang làm việc trong khu thể thao tổng hợp tại Thanh Hóa.
Hiện nay, Hùng đang làm việc trong khu thể thao tổng hợp tại Thanh Hóa

Thân hình tuy lớn nhưng những pha xử lý của Hùng vẫn rất mềm dẻo và lắt léo. Với tố chất như trên, Hùng hứa hẹn sẽ là một tiền đạo sắc bén và nguy hiểm với bất cứ hàng phòng ngự nào. 

* Bài viết được chia sẻ trên group Bongdasan7
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá