Hướng tới giải Fan League Thanh Hóa 2017: "Europa League" dành cho fan bóng đá tại Thanh Hóa


Hướng tới giải Fan League Thanh Hóa 2017: "Europa League" dành cho fan bóng đá tại Thanh Hóa

Tin Tức
NHÂN HẠNH - Thứ sáu, ngày 16-06-2017 - 10:19:01
Bình luận
Ngày 17/06 sắp tới, giải bóng đá Fan League Thanh Hóa 2017 sẽ khởi tranh tại sân bóng đá Lucky Thanh Hà - Đại Học Hồng Đức - Tp. Thanh Hóa.
Đây được ví như một “Europa League” dành cho dân bóng đá fan phong trào tại Thanh Hóa khi ở lần đầu tổ chức, giải đấu quy tụ những đội bóng và các cầu thủ trẻ xuất sắc trong giới phong trào phủi tại Thanh Hóa. Sau giải đấu, tất cả số tiền khuyên góp sẽ được RFC Thanh Hóa phối hợp cùng Hội Liên Hiệp Thanh Niên Tp Thanh Hóa tổ chức trao quà cho các "Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh và bệnh binh, người có công với cách mạng" tại địa phương.

Trong số 6 đội đăng ký tham gia lần này có những đội bóng nổi danh ở giải CFC Việt Nam là CFCTH vô địch Toàn Quốc năm 2016 Trong khi LFCTH là Á Quân của giải LFC Miền Bắc 2017. MUFC TH vô địch giải Tứ Hùng tại Hà Nội thì những đối thủ còn lại, với lực lượng và đẳng cấp có sẵn, họ đều là những ứng cử viên nặng ký cạnh tranh danh hiệu vô địch. 

AFC36, ẩn số thú vị của giải Fan League Thanh Hóa 2017

Năm Ngoái RFC Thanh Hóa cũng đã chơi rất hay, bằng chứng là chức vô địch RFC Thanh Hóa Open 2016  sau khi đã loại ứng cứ viên nặng kí là RFC Nghệ An ở trận chung kết với tỷ số 5 - 3. Năm nay với dàn cầu thủ trẻ tài năng, đồng đều như : Anh "Rooney" , Harry Cuội, Thái "Trắng", Nam "Xu"... chủ tịch RFCTH kiêm HLV  Hiệp "Phệ" quyết tâm đi đến tận cùng của giải. Ngoài MCFC Thanh Hóa vừa mới thành lập đang còn là một ẩn số thì không thể không nhắc đến AFC36, đây sẽ là đối thủ đáng gờm cho bất cứ đội bóng nào muốn xưng vương.
 
Theo kế hoạch của BTC RFC Thanh Hóa, giải đấu sẽ đá vòng tròn tính điểm lượt đi và lượt về. Các trận đấu diễn vào thứ Bảy và Chủ Nhật lúc 17h00p. Thứ Bảy, ngày 17/06 tới sẽ bắt đầu khởi tranh vòng 1. Sau lễ khai mạc lúc 16h00p ngày 18/06 sẽ là chương trình ủng hộ, quyên góp từ thiện.






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá