HVNN Việt Nam đã sẵn sàng cho giải bóng đá Sinh viên toàn quốc 2016


HVNN Việt Nam đã sẵn sàng cho giải bóng đá Sinh viên toàn quốc 2016

Tin Tức
NGUYỄN NGHĨA - Chủ nhật, ngày 18-09-2016 - 12:09:16
Bình luận
10h sáng thứ Tư (ngày 21/09/2016), đội bóng của Học viện nông nghiệp Việt Nam sẽ gặp ĐH Y tại sân vận động trường ĐH Bách Khoa, bắt đầu tham gia chiến dịch vòng loại giải bóng đá Sinh viên toàn quốc, cúp truyền hình Viettel 2016.
Học viện nông nghiệp Việt Nam (VNUA) nằm bên kia sông Hồng cách khá xa trung tâm thủ đô Hà Nội là 1 trong những trường phát triển mạnh về sân chơi thể thao cho sinh viên trong khu vực Hà Nội.Bóng đá là 1 trong những môn thể thao mà được Học Viện quan tâm và ưu ái nhất. Đặc biệt tại sân chơi 11 - giải bóng đá Sinh viên toàn quốc hàng năm đều được Học viện đầu tư bài bản. Cứ vào đầu năm học là các học viên đam mê môn thể thao vua đã rục rịch chuẩn bị cho cuộc tuyển chọn quan trọng nhất… Đây luôn là một thử thách với mỗi cá nhân, những ai yêu trái bóng tròn, muốn thể hiện khả năng của mình trên sân chơi lớn. Phải vượt qua những buổi tuyển chọn vất vả, HLV trưởng Đào Quang Trung mới tìm ra được 20 cái tên xuất sắc nhất cho đội tuyển đại diện cho VNUA tham dự giải.

Đội bóng Học viện nông nghiệp Việt Nam tại giải VUG 2016

Đội bóng Học viện nông nghiệp Việt Nam đang tập luyện kỹ lưỡng để chuẩn bị cho giải bóng đá Sinh viên toàn quốc 2016

Trong những năm gần đây, VNUA luôn thể hiện được bản lĩnh cũng như chuyên môn của mình tại sân chơi này. Cách đây 2 năm (2014), đội tuyển của trường đã giành hạng 3 trong khu vực Hà Nội. Năm ngoái VNUA xếp hạng nhì, sau khi để thua Đại học Bách Khoa trong trận chung kết ngay tại sân vận động Bách Khoa và một lần nữa lỡ hẹn với chức vô địch tại giải đấu này. Năm nay, VNUA có rất nhiều sự thay đổi và nhân sự so với 1-2 năm về trước. Những đàn anh năm nay đã ra trường không còn có thể tiếp tục cống hiến cho đội bóng. Đó là những khó khăn cho đội tuyển của trường nhưng cũng là động lực, thúc đẩy mạnh mẽ cho các em thế hệ sau có thêm quyết tâm tiếp bước các anh. 

Đội bóng Học viện nông nghiệp Việt Nam tại giải bóng đá sinh viên Thủ đô 2016

Đội bóng Học viện nông nghiệp Việt Nam đã đạt được những thành tích rất ấn tượng trong thời gian gần đây

Chắc hẳn các bạn còn nhớ một VNUA cách đây không lâu tại giải Sinh viên Thủ đô và giải thể thao sinh viên – VUG, môn bóng đá futsal, mạnh mẽ và quyết tâm như thế nào. VNUA vẫn còn đó những con người làm nên lịch sử tại giải VUG 2016: Chung “Koy”, Nam “ tèo “, Tiến Nghĩa, Đức “bò”, Quang "Min", Thành “CR7”, đó chính là hiện tại và tương lai của bóng đá VNUA. Ngay đầu năm nay, VNUA đã nâng cấp sân vận động của học viện thành mặt sân cỏ nhân tạo. Đây là 1 bước tiến lớn trên con đường chinh phục đổi màu huy chương của VNUA. Chắc chắn VNUA sẽ cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những trận đấu đẹp tại vòng loại loại giải bóng đá Sinh viên toàn quốc, cúp truyền hình Viettel 2016.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá