Kết nối những yêu thương

Hướng tới giải bóng đá tứ hùng từ thiện K&K cup – lần 1:
Kết nối những yêu thương

Tin Tức
HOÀI VŨ - Thứ bảy, ngày 29-07-2017 - 09:36:48
Bình luận
Nhằm mục đích giao lưu bóng đá giữa các đội bóng phong trào và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố hà nội và tổ chức quyên góp ủng hộ cho những người gặp hoàn cảnh khó khăn, CLB Bóng Đá Khởi nghiệp và Kinh doanh ( K&K FC) tổ chức giải bóng đá tứ hùng kết nối yêu thương lần I – năm 2017.
Giải diễn ra vào sáng Chủ nhật, 8h00, ngày 22 tháng 7 năm 2017 tại sân bóng Huyền Anh 2, khu Phát Tín, cuối đường Chiến Thắng, Hà Đông. Tham dự giải đấu có 4 đội bóng phong trào và doanh nghiệp cùng tham gia gồm: Đội bóng FC Khởi nghiệp và Kinh doanh ( K&K FC) có sự chuẩn bị cho giải đấu khá nghiêm túc, khi mời được  Cựu Tuyển thủ Quốc già và Thể Công, Nguyễn Mạnh Dũng làm HLV dẫn dắt đội bóng tại giải đấu. Trong thành phần đội bóng có ca sỹ Duy Khoa và một số cầu thủ đang kinh doanh và khởi nghiệp.
 

Giải Bóng Đá Tứ Hùng Từ Thiện Kết nối Yêu thương K&K Cup lần I được tổ chức với 4 đội bóng tham gia và kêu gọi ủng hộ cho cháu Tạ Trúc Mai (Sn 27/7/2015), Quê quán : Bản Thống Nhất, xã Nà Mường, huyện Mộc Châu, Sơn La , Cháu bị bệnh tim bẩm sinh, năm 2015 đã được Duy Khoa cùng BTC chương trình CHẠY VÌ TRÁI TIM (Gamuda Land VN + Heart Beat VN) hỗ trợ mổ tim miễn phí 01 lần. Tuy nhiên, suốt thời gian 2 năm qua, cơ thể con vẫn tiếp tục phải chiến đấu với bệnh tim, và sẽ tiếp tục trải qua vài lần phẫu thuật nữa. Thông qua Giải Bóng Đá Từ Thiện Kết Nối Yêu Thương K&K FC Lần I, các nhà tổ chức và các đội bóng tham dự giải muốn cùng tham gia vào việc quyên góp, ủng hộ giúp đỡ Cháu Mai và Gia đình chia sẻ một phần khó khăn. Chương trình được sự đồng hành  và bảo trợ truyền thông của Bongdaphui.net.

Rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ của cộng đồng bóng đá phong trào tại Hà nội giúp đỡ và ủng hộ cho cháu Mai và gia đình.
Mọi sự ủng hộ xin vui lòng liên hệ BTC:
Mr. Vũ Đức Nam – 0965.32.9669 
Chủ tịch CLB Bóng Đá Khởi nghiệp và Kinh doanh ( K&K FC)






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá