Khai mạc giải Mikado Hà Nội Champions League 2017: ĐKVĐ Top Group thắng nhọc nhằn


Khai mạc giải Mikado Hà Nội Champions League 2017: ĐKVĐ Top Group thắng nhọc nhằn

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 04-03-2017 - 18:15:45
Bình luận
Chiều ngày 4/3/2017, tại sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc và các trận đấu thuộc vòng 1 của bảng A và B giải bóng đá phong trào Mikado Hà Nội Champions League 2017.
4 trận đấu, chỉ có 3 bàn thắng (trung bình 0,75 bàn/trận), 3 trận kết thúc với tỷ số hòa, chỉ duy nhất Top Group là đội giành chiến thắng nhưng là chiến thắng sít sao 1-0 trước Lucky Thanh Hà, những kết quả ngay ở ngày đầu ra quân đã cho thấy sự cân bằng và khốc liệt của giải đấu. 

Trận đấu giữa Top Group (áo đỏ) và Lucky Thanh Hà diễn ra rất hấp dẫn

Lucky Thanh Hà là đội bóng đến từ Nghi Sơn, Thanh Hóa nhưng rất chịu khó ra Hà Nội thi đấu và tiến bộ rất nhanh trong thời gian gần đây. Tại giải đấu này, ông bầu Trần Thanh Tuấn đã thể hiện sự chịu chơi khi mời cựu cầu thủ futsal, HLV từng dẫn dắt rất thành công cho FC Moon ở giải HPL S4 là Tiệp “đầu to” về cầm quân. 

Thu "đen" (số 3) góp công lớn vào bàn thắng mở tỷ số của Top Group

Ông bầu Trần Thanh Tuấn của Lucky Thanh Hà

Dàn cầu thủ trẻ của Lucky Thanh Hà đã nhập cuộc và tạo được thế trận ngang ngửa với Top Group. Cũng phải nói rằng nhà ĐKVĐ không có được lực lượng mạnh nhất trong trận đấu này khi Phương Vertu không thi đấu mà sắm vai HLV, một loạt các trụ cột vắng mặt như Duy “tễu”, Khánh “chóe”, Đồng “con”…  Top Group không vượt trội về thế trận nhưng họ vẫn có bàn thắng nhờ sự tỏa sáng của những ngôi sao. Phút 19, từ pha sút xa rất tinh quái của trung vệ Thu “đen”, thủ môn Lucky Thanh Hà để ói bóng ra và Tùng Milan kịp thời dứt điểm bồi, mở tỷ số trận đấu. Sang hiệp 2, Lucky Thanh Hà đẩy cao đội hình và tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm. Rất may cho Top Group là trong trận đấu này, thủ môn lão tướng Mạnh Dũng, người thay thủ môn chính Thắng "momo" nghỉ dưỡng thương vì ngã xe, đã thi đấu xuất thần để giúp đội nhà có sự khởi đầu suôn sẻ trong ngày ra quân.

HLV Tiệp "đầu to" của Lucky Thanh Hà

Đội trưởng Phương Vertu không thi đấu mà làm nhiệm vụ HLV cho Top Group

Top Group giành chiến thắng nhưng những ứng cử viên vô địch khác là Ocean và EOC thì không được hưởng niềm vui trọn vẹn. Bắc Giang FC chỉ là đội bóng mới thành lập cách đây không lâu gồm những người con Bắc Giang sinh sống và làm việc tại Hà Nội đã tạo dựng một thế trận sòng phẳng trước dàn sao của Ocean như Công Huy, Long “thổi”, Long “vớ vẩn”, Hưng Esele. Lối chơi hợp lý và máu lửa của Bắc Giang FC nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV Bắc Giang trên khán đài trong suốt 50 phút thi đấu. Tỷ số hòa tuy có bất ngờ nhưng hoàn toàn xứng đáng với đội bóng của bầu Hùng. EOC tạo được rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng lần lượt những Tú Yến, Hưng “xốp”, Huyên seven.. bỏ lỡ nên họ đành chấp nhận bị Triều Khúc chia điểm.

Bắc Giang FC (áo trắng) xuất sắc cầm hòa Ocean

CĐV nữ của Bắc Giang FC

Khương Thượng đã chơi rất hay trước Phương Anh nhưng lại bị thủng lưới ngay ở trong hiệp 1 bởi pha đá phạt từ xa của Văn Tuyên. Nếu như Trung Hiếu dứt điểm tốt hơn trong những lần đối mặt với thủ môn Phương Anh thì Khương Thượng đã có thế trận dễ dàng hơn rất nhiều. Phải đến phút cuối cùng của trận đấu, pha dứt điểm cột hai của Văn Hưng mới giúp Khương Thượng gỡ hòa 1-1. 

Kết quả cụ thể:
Khương Thượng 1-1 Phương Anh
Top Group 1-0 Lucky Thanh Hà
Ocean FC 0-0 Bắc Giang FC
Triều Khúc FC 0-0 EOC FC

Một số hình ảnh khác:










Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá