Khai mạc giải Văn Quán: TAE và Phoenix thắng lớn


Khai mạc giải Văn Quán: TAE và Phoenix thắng lớn

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 18-02-2017 - 18:37:40
Bình luận
Chiều ngày 18/2/2017, tại sân bóng Văn Quán, Hà Đông đã diễn ra lễ khai mạc và các trận đấu thuộc bảng A giải Văn Quán mở rộng năm 2017. Không có bất ngờ nào xảy ra khi những đội bóng mạnh hơn là TAE và Phoenix đều giành những chiến thắng cách biệt.
Trận đấu nhiều bàn thắng nhất thuộc về cuộc so tài giữa FC TAE và FC 9x. Đội hình FC 9x gồm các cầu thủ trẻ không có nhiều kinh nghiệm nên họ không thể đứng vững trước các đợt tấn công của FC TAE. Đội bóng của ông bầu Hùng Danh Moza có sự xuất hiện của cựu tuyển thủ quốc gia Gia Từ, cựu tuyển thủ U23 Quang Hùng, hàng tiền vệ với bộ đôi chơi cực kỳ ăn ý Phan Tú, Dũng “không phổi”. 

Quang Hùng mở tỷ số cho FC TAE

Chơi hay nhất trong đội hình của FC TAE là nhạc trưởng Phan Tú. Ngôi sao từng thi đấu tại HPL S4 trong màu áo Top Group này khiến các CĐV có mặt ở sân Văn Quán ngất ngây với những pha đi bóng kỹ thuật, tinh quái và đặc biệt những cú chọc khe xuyên thủng hàng thủ FC 9x. Ngay ở trong hiệp 1, Phan Tú có 2 pha kiến tạo thông minh cho Quang Hùng và Tuấn “con” lập công. Đầu hiệp 2, chính Phan Tú là cầu thủ ghi bàn thứ 3 cho FC TAE bằng pha dứt điểm tinh tế. 2 bàn thắng còn lại của FC TAE do An “trâu” và Quốc Vượng ghi. FC 9x chỉ có bàn thắng danh dự từ pha đánh đầu của Xuân Tuyên. Chiến thắng ấn tượng 5-1 của FC TAE là thông điệp gửi đến các đối thủ tại giải đấu ở sân Văn Quán rằng, họ là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch ở giải đấu năm nay.

Phan Tú (phải) tỏa sáng với 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo thành bàn cho FC TAE

FC Phoenix cũng không mấy khó khăn khi đánh bại FC Phúc Anh với tỷ số 4-0. Trước khi giải đấu diễn ra, FC Phúc Anh được coi là ẩn số của giải nhưng những gì mà đội bóng đến từ Bắc Ninh cho thấy họ khó có thể làm nên chuyện tại sân Văn Quán. FC Phoenix dù thiếu vắng một loạt trụ cột như Duy “tễu”, Tùng Milan… vẫn tỏ ra quá mạnh trước đối thủ. FC Phúc Anh chủ trương đá phòng ngự phản công nhưng lối chơi này đã bị phá sản khi Sơn Muller mở tỷ số cho Những chú phượng hoàng ngay trong hiệp 1. 

Sơn Muller (trái) là cầu thủ mở tỷ số cho Phoenix

Tiến Cro đang chơi rất sung trên sân nhỏ cỏ xanh dù chuẩn bị lấy vợ

Sang hiệp 2, FC Phúc Anh buộc phải đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa và họ dính đòn hồi mã thương. Cú đúp của Tiến Cro và pha ghi bàn dễ dàng của Phú Dương sau cú căng ngang dọn cỗ của Mạnh “tũn” đã giúp FC Phoenix thắng đậm đối thủ với tỷ số 4-0. FC Phúc Anh không phải là không có cơ hội trong trận đấu này nhưng khả năng tận dụng của họ quá tồi nên đội đành chấp nhận thua trắng trong ngày ra quân dù trong đội hình của FC Phúc Anh có sự góp mặt của ngôi sao Tú “tó”.

Kết quả cụ thể:
FC Phoenix 4-0 FC Phúc Anh 
FC TAE 5-1 FC 9x 

Lịch thi đấu Chủ nhật (19/2/2017)
FC Nguyễn Trãi vs FC 6789 (14h00)
FC Hồng Minh vs FC Hawai (15h20)

Một số hình ảnh khác:












Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá