Khởi tranh giải bóng đá Business 7 - SportPro Cup 2017


Khởi tranh giải bóng đá Business 7 - SportPro Cup 2017

Tin Tức
PHỦI ĐÀ NẴNG - Thứ hai, ngày 08-05-2017 - 09:55:04
Bình luận
Tối ngày 05/05/17 tại lầu 1, số 264 Nguyễn Tri Phương - Thành phố Đà nẵng, CLB Doanh nhân Tiên Phong ban tổ chức Business 7 tranh SportsPro Cup đã diễn ra buổi họp chuyên môn và bốc thăm lịch thi đấu.

Giải năm nay quy tụ 13 đội bóng sân 7 hàng đầu Đà Nẵng như: Thắng Lợi, Dilmah, Dana Ford, Phương Loan, Sun Group… BTC và các đội dự giải đã thống nhất giải được chia thành 3 bảng đấu. Trong đó bảng 5 đội sẽ lấy 3 đội là nhất, nhì và ba, còn 2 bảng 4 đội sẽ lấy 2 đội nhất, nhì mỗi bảng và đội thứ ba có thành tích tốt nhất trong hai bảng B, C vào thi vòng tứ kết, bán kết, chung kết. Giải diễn ra từ 07/05 - 27/05 vào các buổi chiều trong tuần tại Trung tâm bóng đá Duy Tân.

Phát biểu tại buổi lễ họp báo, anh Nguyễn Sim Sơn - P.Tổng thư ký CLB, trưởng BTC cho hay: “Hệ thống giải Business đã được triển khai từ Đà Nẵng vào năm 2016 và hi vọng bước vào năm 2017 này, CLB sẽ tạo thêm nhiều sân chơi nữa như sân 5, sân 7, futsal... để anh em phong trào có sân chơi lành mạnh,và cùng phát triển bóng đá phong trào thành phố".

Giải đấu có sự tham gia tài trợ bóng thi đấu chính: Công ty Bóng Bách Hiền, nhà tài trợ đồng hành Shop Kim Ngân – Giày Chí Phèo và Tuấn Sport.



Theo kết quả bốc thăm, bảng B được giới chuyên môn đánh giá là bảng "tử thần" khi có những đội bóng phong trào rất mạnh của Đà Nẵng nằm chung bảng như Dana Ford vừa vô địch giải các doanh nghiệp ôtô tại Đà nẵng, Thắng Lợi FC, Phú Quý FC, Xuân Tùng FC đội vừa lọt vào tứ kết giải bóng đá gây quỹ từ thiện Ánh Sáng Gary 2017.

Kết quả bốc thăm các bảng như sau:
Bảng A: Sun Group, Asrt Logistics, Enter FC, Phương Loan FC, Psa House.
Bảng B: Thắng Lợi FC, Dana Ford FC, Phú Quý Fc, Xuân Tùng FC.
Bảng C: Hữu Đạt Bình Định, Dilmah Danang, Du Lịch Kim Hùng, Lâm Cát Viên.

Trong ngày thi đấu đầu tiên 07/05, hai trận cầu mở màn của Business Cup là 2 cơn mưa bàn thắng. Sun Group đã đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Asrt Logistics với tỷ số 5-4. Đây là trận cầu cống hiến với những pha tấn công đẹp mắt, những siêu phẩm, rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. May mắn đã thuộc về Sun Group với cú đúp của Bùi Công Bắng, các bàn còn lại thuộc về Thanh Sơn, Thanh Kiếm, Quang Ngọc. Còn Logistics ngậm ngùi ra về với thất bại của ngày ra quân đầu tiên, với các bàn thắng được ghi do công của Quang Cường, Thành Đạt và cú đúp của Thành Nhàn.


Trận cầu còn lại, Thắng Lợi FC được đánh giá cao hơn so với Giấy Phú Quý khi có sự dẫn dắt của HLV lão làng Trần Công Mẫn. Nhưng phải đến cuối hiệp 2 họ mới có bàn quyết định thắng lợi cho mình. Hiệp 1 trước đó đã kết thúc với 2 bàn thắng chia đều cho đôi bên. Khán giả có dịp chứng kiến thêm 1 siêu phẩm bắt vôlê đẹp mắt của cầu thủ Trọng Ân bên phía Phú Quý ở phút thứ 15 của trận đấu, chung cuộc chiến thắng dành cho Thắng Lợi với tỉ số 4-2. 

Thua ở lượt trận đấu đầu tiên của trận ra quân nhưng hy vọng cho Arst Logistics và Phú Quý vẫn chưa phải là chấm hết, khi hành trình phía trước của giải đấu còn rất dài.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá