Lê Quý Đôn giành Siêu Cúp Hội Ngộ 2017


Lê Quý Đôn giành Siêu Cúp Hội Ngộ 2017

Tin Tức
HOÀI ĐỨC - Thứ bảy, ngày 30-09-2017 - 21:35:54
Bình luận
Chiều thứ Bảy (30/9), trận tranh Siêu Cúp Hội Ngộ mở màn cho giải đấu tranh Cúp Hội Ngộ năm thứ 2 giữa hai đội Lê Quý Đôn và Việt Ba đã diễn ra trên sân VSA, số 5 Lê Trọng Tấn, Hà Nội. Và Lê Quý Đôn là đội đăng quang khi giành chiến thắng với tỷ số 1-0 sau 60 phút căng thẳng.

VIDEO: Lê Quý Đôn giành Siêu Cúp Hội Ngộ 2017

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Giải bóng đá tranh Cúp Hội Ngộ 2017 là giải đấu của các cựu học sinh PTTH Hà Nội khóa 1991-1994 và trận đấu tranh Siêu Cúp Hội Ngộ xuất phát từ ý tưởng của Nguyễn Đức Hiệp (một cựu học sinh THPT Hoàn Kiếm) được xem là khởi đầu cho một mùa giải hấp dẫn của những cựu học sinh trên địa bàn thủ đô. 

Ở mùa giải đấu tiên, đội bóng Lê Quý Đôn là đội đương kim vô địch C1, trong khi đó Việt Ba là đội giữ Cúp C3. Cuộc thư hùng giữa Lê Quý Đôn và Việt Ba hứa hẹn sẽ là bắt đầu cho hơn một tháng Lễ hội của những cựu học sinh khóa 1991-1994.

Thực sự, trận đấu diễn ra hấp dẫn và kịch tính hơn cả mong đợi của hàng trăm CĐV hai đội, những người đã tới sân VSA, Lê Trọng Tấn từ trước khi trận đấu diễn ra cả tiếng. 

Với dàn cầu thủ có chất lượng đã khẳng định được đẳng cấp ở Cúp Hội Ngộ mùa thứ nhất, Lê Quý Đôn nhanh chóng đẩy Việt Ba về thế phòng ngự bằng những pha bật nhả chẳng kém chuyên nghiệp. Các cầu thủ ngoài 40 tuổi nhưng vẫn có những pha bứt tốc và xử lý cực kỳ điệu nghệ. 


Tuy nhiên, Việt Ba cũng cho thấy họ không phải là đội bóng dễ đánh bại. Sở hữu dàn cầu thủ to cao và thể lực sung mãn, Việt Ba khiến cho Lê Quý Đôn không thể triển khai lối chơi hoa mỹ bằng những pha vào bóng rất quyết liệt. 

Thậm chí, lối chơi bóng dài, treo bóng vào vòng cấm của các cầu thủ tới từ Văn Điển thực sự làm hàng thủ của Lê Quý Đôn nao núng. Có ít nhất 2 tình huống trong hiệp 1, Việt Ba tạo ra cơ hội từ những pha treo bóng có điểm rơi ấy. Đáng tiếc là các chân sút của họ lại không thể tận dụng được để khai thông bế tắc. 

Sang hiệp hai, Lê Quý Đôn thay đổi lối chơi khi lựa chọn chính cách mà Việt Ba đã làm họ khốn khổ trong hiệp đấu đầu tiên. Phải thừa nhận, các cầu thủ Lê Quý Đôn không chỉ khéo, khỏe mà còn rất tinh quái. Họ liên tục gây ức chế cho đối phương bằng lối chơi biến hóa, lúc phối hợp đoạn ngắn, lúc đá bóng dài. 

Tuy nhiên, hàng thủ Việt Ba với sự góp mặt của những hảo thủ từng chinh chiến ở nhiều giải đấu lớn nhỏ, thậm chí có người còn giành giải "khỏe nhất toàn quân" trong quân đội, thi đấu cực kỳ tập trung và quyết liệt khiến các cầu thủ Lê Quý Đôn ngán ngẩm. Thậm chí, không ít fan của Lê Quý Đôn ở bên ngoài liên tục đòi báo trọng tài vì "đội bạn chơi quá rắn". 

Trận đấu diễn ra giằng co đến gần hết hiệp hai và không ít CĐV bên ngoài đã tính chọn chỗ để xem đá luân lưu. Song, bất ngờ đã xảy đến trong một tình huống đặc biệt sắc sảo của Lê Quý Đôn. 



Từ một pha bóng phản công nhanh ở phút 18 của hiệp 2, bóng được đưa tới sát vòng cấm của thủ thành Huy Hoàng bên phía Việt Ba, đến chân Tư Lê và cầu thủ "rất có duyên" này đã tung một cú sút cận thàng mạnh như "búa bổ", mở tỷ số cho Lê Quý Đôn. 

Sân VSA như nổ tung trong tiếng hò reo, trống kèn của các CĐV Lê Quý Đôn. Bên phía đối diện, các fan Việt Ba tỏ ra tiếc nuối bởi các cầu thủ của họ đã có trận đấu rất kiên cường. 

Ở những phút cuối trận, Việt Ba đẩy cao đội hình và cũng có một vài tình huống treo bóng vào vòng cấm Lê Quý Đôn, nhưng tất cả đều không đủ khó để có bàn quân bình tỷ số. 

Trận đấu khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về Lê Quý Đôn và đội bóng này đã giành Siêu Cúp Hội Ngộ, mở màn cho mùa giải đầy hứa hẹn ở phía trước. 

Đội hình ra sân:
Việt Ba: Huy Hoàng, Ngọc Sơn, Tuấn Anh, Tuấn Tú (C), Tuân, Trường Giang, Việt Phương
Lê Quý Đôn: Đào Hiền, Cảnh Nam (C), Hưng Minhon, Long Tây, Cường Kim, Tuấn Anh, Bình Triền

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá