Lễ Tình nhân Valentine & những cặp đôi đẹp của làng phủi


Lễ Tình nhân Valentine & những cặp đôi đẹp của làng phủi

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 14-02-2017 - 11:32:36
Bình luận
Nhân ngày Valentine 14/2, Bongdaphui viết về câu chuyện tình yêu lãng mạn của những cặp đôi đẹp của làng phủi Hà thành.
Ở giải bóng đá phong trào Hà Nội, Phương Vertu đã là một thương hiệu. Tiền đạo đẹp trai, có lối đá rất kỹ thuật và fair play này luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý mỗi khi anh thi đấu cho Top Group, DTS, Ecofoot... Câu chuyện tình yêu của Phương Vertu với kiều nữ xinh đẹp Thu Hằng cũng thú vị không kém tài năng của tiền đạo sinh năm 1991 này. 

Thu Hằng hiện đang công tác tại BIDV Quang Trung, đơn vị sở hữu đội bóng phong trào rất mạnh. Bản thân Phương Vertu cũng quen rất nhiều các cầu thủ trong đội hình của BIDV Quang Trung như Sáng Persie, Dũng "vàng", Ngọc “lít”... Lúc đầu, phóng viên của Bongdaphui.net tưởng anh kiếm được người yêu là do các cầu thủ của BIDV Quang Trung giới thiệu nhưng hỏi ra thì hóa không phải. 

Phương Vertu biết Thu Hằng từ thời học mẫu giáo

Mẹ của Phương Vertu và bố của Thu Hằng làm cùng cơ quan, cả hai đã biết nhau từ hồi còn học mẫu giáo. Cặp trai xinh, gái đẹp đều sinh vào đầu năm 1991 nhưng cùng học sớm với các bạn sinh 1990, sau đó cả hai lại cùng học cấp 3 tại trường THPT Kim Liên, Hà Nội. Biết nhau lâu nhưng cũng chỉ là... biết nhau. Phải đến giải HPL S3 (năm 2015), khi Thu Hằng đi cổ vũ BIDV Quang Trung (lúc đó đội chưa tách ra khỏi FC Moon) còn Phương Vertu thi đấu cho Top Group, cả hai mới “đụng” nhau nhiều ở sân bóng. 

Phương Vertu gặp và nói chuyện với Thu Hằng nhiều hơn và đến cuối giải là đôi bên "dính" nhau, chính thức trở thành một cặp. Tại vòng đấu đầu tiên ở giải Le Legue 2017 hôm Chủ nhật vừa qua, Phương Vertu thi đấu cho DTS còn Thu Hằng cổ vũ cho "đội nhà" BIDV Quang Trung. Kết quả là dù Phương Vertu ghi bàn nhưng đội bóng của anh vẫn thua đội bóng của Thu Hằng với tỷ số 1-3. Có vẻ như tiền đạo đẹp trai tài năng này bị người yêu át vía, không biết sau này nếu nên vợ nên chồng thì... thế nào.

Tùng "búa tạ" và Dung "chuột" (trái) và các cầu thủ Nguyễn Trãi đi du xuân

Một mối tình bằng tuổi và quen nhau từ thuở mặc quần thủng đít cũng rất lãng mạn nữa là giữa cầu thủ Tùng “búa tạ” (Nguyễn Trãi) và cô bạn gái Dung “chuột”. Cả hai đều sinh năm 1994, chàng ở đầu làng còn nàng ở cuối làng Phú Đô. Tuy nhiên, cả hai cũng chỉ "chính thức đá cặp" với nhau từ 5 năm trước.

Ở CLB Nguyễn Trãi, Tùng “búa tạ” nổi tiếng là cầu thủ siêu quậy, nghịch ngợm trong khi Dung “chuột” hiền lành, bẽn lẽn, lúc nào cũng thường trực nụ cười trên môi. Tùng “búa tạ” cao tới 1m85 trong khi người yêu cao xấp xỉ mét rưỡi. Nhiều anh em vẫn thắc mắc khi hai người "mi nhau" thì chàng phải đứng dưới bậc thang hay nàng sẽ bắc ghế chèo lên?!

Tùng "búa tạ" hiện đang công tác ở công ty chuyển phát nhanh EMS, trong khi Dung “chuột” làm phiên dịch cho 1 công ty nước ngoài (cô tốt nghiệp khoa Đức của trường ĐHKHXH&NV). Các cụ có câu, yêu nhau là để bù trừ cho nhau. Trường hợp này rất đúng với mối tình giữa Tùng “búa tạ” và Dung “chuột”: sự khác biệt tưởng như khó hòa hợp lại giúp họ gắn kết, hút hồn nhau. 

Tiến Cro và Bảo Ngân sắp sửa nên vợ nên chồng

Còn với Tiến Cro, đây đang là quãng thời gian vô cùng hạnh phúc với anh. Hậu vệ sinh năm 1991 của Cường Quốc đã có mối tình 5 năm với cô bạn gái xinh đẹp Bảo Ngân. Yêu nhau đã lâu, lại tam hợp (Bảo Ngân sinh năm 1995), đôi bên dự định sẽ đá chung kết vào cuối năm nay. Tiến Cro tiết lộ ngày Valentine năm nay, anh tặng người yêu một thỏi son "xịn", cả hai sẽ đi ăn tối rồi rủ nhau lên rạp CGV xem phim. 

Nhưng không phải ai cũng có “gấu” trong ngày Lễ tình nhân. Chẳng nói đâu xa, trong khi Tiến Cro tay trong tay với người yêu thì đồng đội của anh ở Cường Quốc là Đăng Đông dù đẹp trai, đá bóng hay nhưng vẫn “ê sắc ế”. Tối nay, Đăng Đông sẽ rủ một số người bạn FA (độc thân) ngồi cà phê chém gió. Chúc cho Đăng Đông nói riêng và các cầu thủ phủi chưa tìm thấy "nửa còn lại" sẽ sớm có “gấu” để nếm trải những phút giây lãng mạn trong ngày Lễ tình nhân.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá