Long Biên mở rộng: Hưng "xốp" tỏa sáng, FC Dollar tiếp tục thắng

Vòng 2 giải
Long Biên mở rộng: Hưng "xốp" tỏa sáng, FC Dollar tiếp tục thắng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 18-12-2016 - 19:01:47
Bình luận
Các trận đấu trong khuôn khổ vòng 2 của bảng A và B, giải Long Biên mở rộng lần 4 đã diễn ra rất hấp dẫn vào chiều Chủ nhật (ngày 18/12) tại sân bóng Đường Sắt, Long Biên, Hà Nội.
Ở bảng B, cả hai đội đều giành chiến thắng trong ngày ra quân là FC Dollar và FC Mylan đã chạm trán nhau trong trận đấu giành ngôi đầu bảng. FC Mylan năm nay là một tập thể gồm rất nhiều những cầu thủ trẻ nên kinh nghiệm thi đấu chưa nhiều. Đối đầu với FC Dollar gồm rất nhiều cao thủ, đội bóng của ông bầu Tuấn Ngọc đã để thua với tỷ số 0-3. Những người ghi bàn cho FC Dollar là Hưng "xốp" và Bá Hoàn (2 bàn). Với chiến thắng này, cộng với việc Vĩnh Phúc và HUDA hòa nhau 1-1, FC Dollar đã giành vé sớm vào tứ kết với tư cách là đội đứng đầu bảng B.


Ở bảng A, ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch là Hanel Ocean đã giành chiến thắng 4-2 trước An Việt trong trận đấu có tới 2 thẻ đỏ được trọng tài rút ra. Với 2 thất bại liên tiếp, An Việt đã bị loại. Cặp đấu giữa Phố Cổ và Dilmah đã bất phân thắng bại (hòa 2-2) nên cơ hội lọt vào tứ kết vẫn chia đều cho cả đôi bên.

Kết quả cụ thể:
Phố Cổ 2-2 Dilmah
An Việt 2-4 Hanel Ocean
Vĩnh Phúc 1-1 HUDA
FC Dollar 3-0 FC Mylan


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá