MC Thành Trung lập hat-trick, FC Music thắng đậm FC Five


MC Thành Trung lập hat-trick, FC Music thắng đậm FC Five

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ sáu, ngày 10-02-2017 - 09:36:04
Bình luận
Chiều ngày 9/2 tại SVĐ trường ĐH Thuỷ Lợi đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa chủ nhà FC Five và FC Music, câu lạc bộ bóng đá của giới văn nghệ sỹ Thủ đô.
Góp mặt trong trận đấu này là khá nhiều gương mặt tiếng tăm trong làng giải trí như MC Thành Trung, nhạc sỹ An Hiếu, ca sỹ Duy Khoa, Ngô Chí Lan hay "siêu phủi" Quang Vũ, một trong những cầu thủ xuất sắc của HPL S4 và vừa có tên trên danh sách đề cử cho giải thưởng Quả bóng vàng phủi phía Bắc năm 2016. 

Với lợi thế về sức trẻ, FC Music là đội tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và họ nhanh chóng tạo ra nhiều cơ hội nhưng tiền đạo Việt Tuân đều không thắng được thủ thành chơi rất xuất sắc của FC Five. Chủ nhà FC Five thi đấu chậm chắc và tạo ra được một số tình huống đáng chú ý nhưng họ cũng không tận dụng được để có thể chuyển hoá thành bàn thắng. 


Phút 37, từ một pha phản công, "ngôi sao Nhạc Trắng" Ngô Chí Lan có pha xâm nhập vòng cấm và chích bóng rất nhanh qua người thủ môn cho Thành Trung đệm bóng cận thành bằng chân trái mở tỷ số của trận đấu. Chỉ 2 phút sau, lại là Ngô Chí Lan lao vào tranh chấp bóng bổng với thủ môn FC Five , bóng được đấm ra đúng vị trí của Thành Trung và sau nhịp khống chế gọn ghẽ là một cú sút xa uy lực bằng chân phải đưa bóng đi căng sệt vào lưới. Ở phút bù giờ của hiệp 1, hậu vệ biên Koo Bờm phối hợp một hai với Thành Trung và tạo cơ hội cho chàng MC điển trai hoàn tất cú hat-trick cũng như hiệp đấu xuất thần của mình. 

Sang hiệp 2 cả hai đội đều có nhiều sự điều chỉnh về đội hình, FC Music với cặp tiền vệ Quang Vũ và Tuấn "Bống" cùng dàn cầu thủ trẻ: Sơn "Râu", Nhật Anh, Khánh "Chẩu"... chơi ăn ý nên tiếp tục là đội nắm giữ thế trận và ghi thêm một bàn thắng do công của Tất Định với cú sút quyết đoán ở sát vòng cấm vào phút 75. Khép lại trận giao hữu với tỷ số 4-0 bằng phong độ chói sáng của MC Thành Trung, FC Music đã có được sự khởi đầu suôn sẻ trong năm mới Đinh Dậu và có được sự hưng phấn trước khi đương đầu với lịch thi đấu dày đặc trong thời gian sắp tới.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá