Những gương mặt mới tại Mikado Champions League 2017


Những gương mặt mới tại Mikado Champions League 2017

Tin Tức
THEO PHUIHANOI.COM - Thứ tư, ngày 22-02-2017 - 09:03:54
Bình luận
Bên cạnh những thương hiệu phủi Hà thành như Top Group, PSA, MV Corp,Ocean FC, Triều Khúc...thì Mikado Hà Nội Champions League 2017 còn có sự góp mặt của 6 gương mặt mới…
Cái tên đầu tiên phải kể đến là vị khách đặc biệt đi xa nhất, FC Du Lịch từ Lào Cai. Du Lịch lạ mà quen, quen mà lạ. Họ từng gây chấn động tại Ngoại hạng phủi mùa 3 khi loại đội bóng đang có phong độ và dàn hùng binh rất hay khi đó là Phoenix. "Phượng hoàng tím" bị Du Lịch cho ngã ngựa ngay trước cửa thiên đường. Sau đó, Du Lịch còn vượt qua cả Phương Anh để góp mặt ở sân chơi danh giá HPL-S3. 

Ở giải đấu đó, đội bóng của bầu Đức Tình đốn tim nhiều khán giả và cả chính 11 đội bóng còn lại bởi phong thái hào hiệp đáng yêu. Mỗi vòng đấu, Du Lịch lại mang theo 20 lít rượu San Lùng - đặc sản Lào Cai xuống làm quà tặng đối thủ và luôn thi đấu với phong cách fair play, đầy tính cầu tiến. Sau lần hạ sơn đó, Du Lịch tầm sư học đạo và thay đổi bản thân rất nhiều, góp công lón làm thay đổi bộ mặt bóng đá phong trào Lào Cai bằng nhiều hành động. Trong số đó, bầu Tình tổ chức nhiều giải đấu tâm huyết tại Lào Cai và chỉ sau chưa đầy 2 năm, không khí bóng đá nơi đây đã trở nên rất đáng ngưỡng mộ.

Với tinh thần ham học hỏi, thích kết giao bằng hữu, Du Lịch tiếp tục lên đường và thuyết phục được BTC Mikado Hà Nội Champions League 2017 điền tên mình vào danh sách 16 anh tài. Một năm qua, Du Lịch đã có nhiều thay đổi mới mẻ khi mời coach Ngọc Anh "Tệu" - dị nhân phủi lừng danh của tổ Trà Dilmah huyền thoại về làm HLV. Chắc chắn, với những nét tích cực mà Du Lịch mang theo, giải đấu sẽ càng thêm phần thi vị.


Một gương mặt mới nhưng vô cùng đình đám khác là EOC. Có lẽ với người yêu phủi Hà thành 2 năm qua, EOC chính là đội bóng giàu thành tích và đáng xem bậc nhất. Họ vô địch vô số giải đấu lớn nhỏ từ Doanh nhân hội tụ 2015, Bắc Giang Open 2015, HLC 2015, M Cup 2016, Hạng Nhất phủi 2016 rồi "đại náo" Ngoại hạng phủi 2016. Ở HPL-S4, nếu thêm một chút may mắn, EOC đã vô địch ngay trong lần đầu thăng hạng chứ không phải Văn Minh. Lý lịch hoành tráng như vậy, EOC chắc chắn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Mikado Hà Nội Champions League 2017.

EOC đáng xem bởi bản lĩnh, tố chất săn cúp, lối chơi tập thể gắn kết, có bản sắc, công thủ toàn diện và không thiếu ngôi sao cá tính. Đó là Cường "trắng", Huyên "seven", Tú "Tó", Hưng "xốp", Văn Duyệt, Tuấn "bệu"... Đó còn là một EOC luôn chỉn chu trong khâu tổ chức nhờ một ông bầu trẻ tuổi tài cao Ngô Đình Diệm và một HLV từng là tuyển thủ Futsal Việt Nam - Đào Anh Đức.


Khương Thượng FC cũng là một cái tên đáng gờm dù lần đầu họ tham dự giải đấu. Một năm qua, Khương Thượng hay thường được biết đến với tên gọi Toàn Thắng - Khương Thượng do bầu Toàn cầm quân đã được giới phủi ghi nhận là đội bóng có chiều sâu, cá tính. Trong đội hình Khượng Thượng, không thiếu những cầu thủ từng ăn tập chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm đá phủi như Hiếu "Xavi", Tốn "say"... Khương Thượng từng vào tới bán kết giải Kết nối Doanh nghiệp mới đây và chỉ chịu dừng bước do yếu tố may mắn trong loạt đấu súng luân lưu trước DTS của Phương "Vertu", Khánh "chóe"...


Một cái tên mới khác là Hoàng Gia Mobile, đội bóng của bầu Long đã gây ấn tượng mạnh ở VCK Forumbongda 6 bởi lối đá tấn công cống hiến. Hoàng Gia Mobile là gương mặt mới nhưng họ đã khá quen mặt giới phủi 1 năm qua khi tham gia rất nhiều giải đấu.


Lucky Thanh Hà là gương mặt mới thứ 5 tham dự giải năm nay. Đội bóng đáng mến, đam mê cháy bỏng này đến từ tận Thanh Hóa. Họ thường lặn lội đường xa ra Hà Nội thi đấu một số giải gần đây như Kết nối Doanh Nghiệp 2016 và để lại ấn tượng nhất định bởi lối chơi máu lửa, fair play. Không chỉ tham dự các giải đấu, Lucky Thanh Hà còn thường xuyên giao hữu cọ xát với các đội bóng tên tuổi như Trà Dilmah, Văn Minh. Trong cả hai lần giao hữu với hai tên tuổi kể trên, ĐKVĐ giải bóng đá huyện Tĩnh Gia 2016 đều giành kết quả khả quan, đều hòa với tỉ số hòa 2-2.


Vị khách Bắc Giang FC đến từ đất vải Bắc Giang lần đầu tiên tham dự giải đấu lớn cũng đang là một ẩn số. Trước khi đến với Mikado Champions League 2017 thì Bắc Giang FC đã gây ấn tượng lớn tại giải Sưởi Ấm Mùa Đông 2016 vừa qua và đã xuất sắc lọt vào vòng tứ kết của giải đấu . 

Du Lịch, EOC, Khương Thượng, Hoàng Gia Mobile và Lucky Thanh Hà, Bắc Giang FC 6 cái tên mới, lạ mà quen, quen mà lạ, mỗi đội một vẻ đẹp riêng. Họ hứa hẹn sẽ góp thêm nhiều gia vị đặc biệt cho “Cup C1 phủi” Mikado Hà Nội Champions League 2017 để giải đấu trở thành bữa tiệc thịnh soạn cho các fan bóng đá phủi Thủ đô. 

Giải đấu sẽ được khai mạc vào ngày 04/03/2017 tới trên Sân bóng Bộ Công an - Nguyễn Xiển - Hà Nội.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá