Những ngôi sao hứa hẹn tỏa sáng tại vòng tứ kết giải Long Biên mở rộng lần 4


Những ngôi sao hứa hẹn tỏa sáng tại vòng tứ kết giải Long Biên mở rộng lần 4

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 01-01-2017 - 12:12:53
Bình luận
Giải Long Biên mở rộng lần 4 đang đến hồi hấp dẫn với những trận tứ kết hứa hẹn sẽ rất kịch tính chuẩn bị diễn ra. Ở vòng đấu loại trực tiếp này, có rất nhiều ngôi sao đang được các CĐV kỳ vọng sẽ tỏa sáng để giúp đội nhà giành chiến thắng.
Tuấn "sệ" (Tin lớn & Anh em)
Trong bối cảnh tiền vệ Lâm "voi" bị chấn thương, vai trò giữ nhịp của Tuấn "sệ" ở Tin lớn & Anh em càng trở nên quan trọng. Anh cũng chính là tâm điểm của trong cuộc so tài giữa Tin lớn & Anh em và Nguyễn Trãi. Tuấn "sệ" sẽ có dịp đối đầu với đội bóng có rất nhiều các đồng đội đang làm cùng công ty EMS với anh, trong đó có "sếp" Phương "Khái". Liệu anh có thể tiếp tục phát huy phẩm chất công thủ toàn diện, chơi bền bỉ, dẻo dai trước một Nguyễn Trãi đã quá hiểu mình. Một cuộc đối đầu quả là thú vị với nhạc trưởng của Tin lớn & Anh em.

Tuấn "sệ", cầu thủ có lối chơi rất dẻo dai và bền bỉ

Tốn "say" (Nguyễn Trãi)
Tốn "say" là một trong 3 cầu thủ nằm trong trục dọc rất quan trọng của Nguyễn Trãi (cùng với tiền vệ Việt "la" và trung phong Tùng "búa tạ"). Trong vai trò trung vệ, Tốn "say" luôn thể hiện được vai trò thủ lĩnh của hàng thủ. Ở tứ kết giải Long Biên mở rộng lần 4, Nguyễn Trãi sẽ gặp phải đối thủ cực mạnh: nhà ĐKVĐ Tin lớn & Anh em. Năm ngoái, Tốn "say" và các đồng đội của anh đã để thua tan nát đội bóng của ông bầu Quốc Hùng ở bán kết. Năm nay, Tốn "say" lại có dịp gặp lại những ngôi sao đã chơi cực hay của Tin lớn & Anh em ở mùa giải năm ngoái là Hoàng "tồ", Vũ "đù", Long "tôm". Liệu Tốn "say" có thể đòi được món nợ trong quá khứ để giúp đội nhà tiếp tục chinh phục danh hiệu tại giải đấu được ví là Champions League của bóng đá phủi Hà thành? Đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng!

Tốn "say", thủ lĩnh hàng thủ của Nguyễn Trãi

Hoàng Baizen (F+)
Hoàng Baizen là cầu thủ có lối đá đầy kỹ thuật, anh tham gia gần như tất cả các đường lên bóng của F+. Điểm mạnh nhất của Hoàng Baizen là khả năng phát động tấn công, lối đá đáy một chạm và đặc biệt, quả lòng của anh xứng đáng được xếp vào loại hay nhất nhì trong giới phủi Hà Nội. Hiện tại, Hoàng Baizen thi đấu cho 2 đội bóng là F+ và Ocean. Ở F+, Hoàng Baizen đá tiền vệ, tuy nhiên, ở Ocean, anh lại đá tiền đạo. Hoàng Baizen luôn được chủ tịch Dương Kon xếp đá chính tại các giải mà anh tham gia.

Hoàng Baizen tại giải Băc Giang mở rộng lần 2

Tâm Kaka (Đảo Sen)
Đảo Sen là đội bóng được đánh giá là mạnh hơn khi thi đấu ở sân 11 người. Tham gia giải Long Biên mở rộng lần 4, giải đấu dành cho sân 7, chủ tịch Minh Nguyễn đã rất khôn ngoan khi mời 2 ngôi sao của MV Corp là Nghĩa Bale và đặc biệt là Tâm Kaka thi đấu. Sự xuất hiện của Tâm Kaka đã giúp cho tuyến giữa của Đảo Sen mạnh mẽ và kỹ thuật hơn. Ở tứ kết, Tâm Kaka sẽ có dịp đối đầu với những cựu cầu thủ chuyên nghiệp Nghĩa "chém" hay Hoàng Baizen của F+ và đó sẽ là thử thách thực sự đối với ngôi sao bóng đá xứ Nghệ này.

Tâm Kaka (phải) là mẫu cầu thủ thi đấu rất kỹ thuật và fair play
 
Khánh "Hồng" (Phố Cổ)
Phố Cổ đang chơi rất hay tại giải Long Biên mở rộng lần 4 nhờ vào kinh nghiệm của những cựu binh futsal như Khánh "Hồng", Giang "dân". Bàn thắng gỡ hòa 2-2 trong trận đấu gặp Hanel Ocean chỉ là một trong những rất nhiều pha bóng đẹp của Phố Cổ có sự khởi nguồn từ Khánh "Hồng". Ở tuổi 33, anh vẫn duy trì một phong độ tuyệt vời, không chỉ ở giải đấu này mà trước đó còn là giải HPL S4 trong màu áo của Top Group. Trong trận tứ kết sắp tới, các CĐV đang háo hức đón xem kinh nghiệm của Khánh "Hồng" sẽ thể hiện thế nào trước một FC Mylan đang được trẻ hóa triệt để. 

Ở tuổi 33, Khánh "Hồng" vẫn chơi rất hay trong màu áo FC Phố Cổ
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá