Quang Anh, đẹp trai, đá bóng hay, mỗi tội ế!


Quang Anh, đẹp trai, đá bóng hay, mỗi tội ế!

My Idol
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 03-08-2017 - 17:06:18
Bình luận
Sau 8 vòng đấu, Tùng Ân Hoa Lư đứng thứ 4 trên BXH với 13 điểm, một kết quả rất đáng khích lệ với đội bóng tân binh của giải hạng nhất phủi SL1-S2. Và một trong những cầu thủ góp công lớn vào thành tích chung của đội nhà chính là Quang Anh.
Tại giải HPL S4 năm 2016, Quang Anh từng thi đấu cho Cường Quốc. Khi ấy, anh là cầu thủ trẻ nhất đội. Dù phải thi đấu vị trí tiền vệ không phải là sở trường, nhưng Quang Anh chơi rất tự tin, đọc trận đấu tốt, bọc lót tốt, khả năng chọn vị trí và tuân thủ chiến thuật miễn chê. 1 năm đã trôi qua, chàng cầu thủ sinh năm 1998 này đã tiến bộ rất nhiều và tạo dấu ấn rất lớn trong lối chơi của Tùng Ân Hoa Lư. 

Quang Anh (áo vàng) trong trận đấu giữa Tùng Ân Hoa Lư và Tô Ký

Tại giải hạng nhất phủi SL1-S2, Quang Anh ra sân 7 trận trong đó có 5 trận anh được HLV Duy Khánh tín nhiệm cho đá chính. Dù đá trung vệ nhưng Quang Anh cũng đã kịp ghi 2 bàn ở mùa giải năm nay. Trong trận đấu gặp Du Lịch ở vòng đấu trước, Quang Anh vào sân ngay đầu hiệp 2 thay Phúc Thanh và anh cùng người đồng đội thân thiết Tuyến “tày” là những người chơi ấn tượng nhất trong đội hình của đội bóng đến từ Vĩnh Phúc. Chính anh là người đã lập công, giúp Tùng Ân Hoa Lư gỡ hòa 1-1 với Du Lịch, qua đó, tiếp tục theo đuổi mục tiêu thăng hạng ở mùa giải năm nay.

Thần tượng của Quang Anh là hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid

Thần tượng của Quang Anh là Sergio Ramos bởi anh rất thích lối chơi mạnh mẽ cả trong phòng ngự lẫn tấn công của hậu vệ, đội trưởng của CLB Real Madrid. Ở Tùng Ân Hoa Lư, Quang Anh cũng mặc áo số 4 giống như Sergio Ramos trong màu áo CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Quang Anh không bỏ sót các trận đấu nào của Real Madrid ở cả La Liga lẫn Champions League và tiết lộ, khi xem Sergio Ramos thi đấu, anh học hỏi được rất nhiều điều. 

Mới có 19 tuổi, đang là độ tuổi ham vui và đầy những đam mê, Quang Anh khá rảnh rỗi nên toàn tâm toàn ý cho bóng đá. Quê ở Vĩnh Phúc nhưng hiện tại, Quang Anh cùng với Tuyến “tày” ở nhà của bầu Tùng ở Hà Nội. Sau những buổi tập cùng đội bóng là Quang Anh lại háo hức đợi đến cuối tuần, xách giầy ra sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội để chinh chiến ở giải hạng nhất phủi SL1-S2. 

Có lẽ vì đam mê bóng đá quá nên dù đẹp trai, đá bóng hay nhưng hiện tại, Quang Anh vẫn chưa có người yêu. Bóng đá phong trào Hà thành đang phát triển rầm rộ trong thời gian gần đây và các cầu thủ phủi cũng được thơm lây, được nhiều bóng hồng để ý. Vậy mà Quang Anh, một cầu thủ có tài và có nụ cười rất “chè tươi” lại vẫn FA là chuyện khá hiếm. 

Quang Anh (số 4) và bầu Tùng của Tùng Ân Hoa Lư 

Một chút tiếc nuối cho Quang Anh là ở vòng 9, anh không thể thi đấu trong trận đấu giữa Tùng Ân Hoa Lư và Phương Anh vì án treo giò. Dẫu sao, một cầu thủ có lối chơi nhiệt huyết, máu lửa như Quang Anh mà mới “chỉ” nhận 2 thẻ vàng sau 8 vòng đấu cũng đã cho anh thấy trưởng thành và tiến bộ như thế nào. Quang Anh không thể ra sân trong trận gặp Phương Anh nhưng tác giả bài viết vẫn chúc anh sẽ thi đấu tốt trong các trận đấu cực “khét” gặp Nguyễn Trãi (vòng 10) và BIDV Quang Trung (vòng 11) để giúp  Tùng Ân Hoa Lư bay cao tại giải hạng nhất phủi SL1-S2.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá