Siêu phủi Đô Lương Cúp Vinh Chi: Rồng Việt khẳng định sức mạnh


Siêu phủi Đô Lương Cúp Vinh Chi: Rồng Việt khẳng định sức mạnh

Tin Tức
ĐÔ LƯƠNG - Chủ nhật, ngày 03-12-2017 - 13:43:04
Bình luận
Đô Lương trong một chiều mưa giá lạnh đã không ngăn được sức nóng ngày khai mạc giải đấu sân 7 có quy mô tổ chức lớn nhất từ trước đến nay của huyện nhà.

Lễ khai mạc long trọng

Bóng đá phong trào luôn thôi thúc người đam mê. Nhưng để có được một sân chơi là vô cùng khó khăn. Từ những đô thị lớn đến các địa phương, BTC giải, các đội bóng luôn phải đối diện với bài toàn về kinh phí để theo đuổi đam mê cũng như hoàn thành sứ mệnh của mình. 

Sau một thời gian chuẩn bị giải đấu “siêu phủi”  Đô Lương Cup Vinh Chi chính thức được khởi tranh. Ngày đầu tiên khai mạc đã có mặt đủ các đội bóng, nhà tài trợ cũng như đông đảo người hâm mộ đến xem và cổ vũ. 8 đội bóng sẽ tranh tài trong 1 tuần với hình thức chia bảng. 

Đại diện BTC tặng hoa các nhà tài trợ giải đấu
Đại diện BTC tặng hoa các nhà tài trợ giải đấu

Anh Võ Bá Tuấn, đại diện nhà tài trợ chia sẻ: “Giải đấu sẽ được tổ chức thường niên và chúng tôi sẵn sàng song hành cùng giải đấu trong thời gian tới, quan điểm của chúng tôi là muốn tạo một sân chơi cho những anh em đam mê bóng đá huyên nhà được giao lưu kết nối từ đó sẽ dần đưa phong trào ngày một phát triển hơn trong tương lai gần”.

Bất chấp mưa lạnh khán giả vẫn kéo đến khá đông để theo dõi giải đấu
Bất chấp mưa lạnh khán giả vẫn kéo đến khá đông để theo dõi giải đấu

FC Rồng Việt khẳng định sức mạnh

Được đánh giá là một trong những ứng cử viên số một, FC Rồng Việt đối đầu với FC Đam Mê trong trận đấu mở màn đã có kết quả không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ.

Với một dàn sao trong nổi bật trong đội hình, đặc biệt Thành Đạt cực tiền vệ SLNA, FC Rồng Việt đã dồn lên tấn công ngay từ đầu với ý đồ giành lợi thế an toàn. Thành Đạt mở tỷ số cho trận đấu bằng một cú sút phạt cựu kỳ đẳng cấp trước khi Văn Toàn ra chân cực nhanh gia tăng cách biệt cho đội nhà Rồng Việt.

Thành Đạt là người chơi hay nhất trận đấu với 1 bàn thắng ghi được cho Rồng Việt

FC Đam Mê buộc phải dồn lên khi đã bị dẫn 2 bàn, lúc này Rồng Việt bắt đầu đá chậm chờ cơ hội phản công. Nếu may mắn hơn có thể Đam Mê đã gỡ hòa 2-2. Bàn thắng rút ngắn tỷ số trước đó là pha phối hợp mẫu mực đã như một liều thuốc tinh thần cho Đam Mê những phút nỗ lực sau đó. 

Nhưng với sự “già dơ” và bản lĩnh, Rồng Việt vẫn giữ được cự ly đội hình ổn định, chống đỡ tốt trong phòng ngự và sắc sảo trong phản công. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về Rồng Việt là hoàn toàn xứng đáng.

Trận đấu còn lại FC Tiến Nam với FC Chân Đất kết thúc với tỷ số 1-1. Rồng Việt tạm thời giữ vị trí nhất bảng A .

Hôm nay 2 trận đấu đầu tiên của bảng B sẽ diễn ra : 
17h30: Vodka men- FC Lầy 
18h30: FC Bóng Lưới – FC Bồi Sơn

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá