Sông Hiếu và Hồng Lĩnh dội mưa gôn vào đối thủ để vào bán kết

Tứ kết hạng Nhất Nghệ League 2017
Sông Hiếu và Hồng Lĩnh dội mưa gôn vào đối thủ để vào bán kết

Tin Tức
HOÀI ĐỨC - Thứ hai, ngày 02-10-2017 - 11:24:02
Bình luận
Chiều 1/10, loạt trận tứ kết giải hạng Nhất Nghệ League đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Kết quả, Tân Kỳ, Nghĩa Đàn, Hồng Lĩnh và Sông Hiếu là những cái tên xứng đáng giành vé đi tiếp sau những trận đấu thuyết phục.

Trên sân 2 Bộ Công An, cuộc đọ sức giữa Tân Kỳ và FC CCCK được đánh giá là ngang tài ngang sức khi cả hai đều sở hữu những cầu thủ xuất sắc và cùng có màn thể hiện ấn tượng trước khi loạt tứ kết bắt đầu.

Thực sự, trận đấu cũng đã mang lại cảm xúc mạnh cho những người chứng kiến trận đấu này khi hai bên có những giây phút hồi hộp. Phút thứ 8, Tuấn Anh dội gáo nước lạnh vào khát khao chiến thắng của FC CCCk khi ghi bàn đưa Tân Kỳ vượt lên dẫn trước, đồng thời giúp Tân Kỳ chủ động điều chỉnh thế trận theo ý muốn. 

Phút 30, một lần nữa Tân Kỳ vượt lên từ một tình huống tấn công sắc nét. Người lập công là Trần Văn Công. Thua chóng vánh bàn, FC CCCK vùng lên chống trả dữ dội ở hiệp 2, nhưng những nỗ lực của họ không thể chuyển hóa thành bàn thắng và chấp nhận nhìn đối giành vé vào bán kết. 

Cũng giống như Tân Kỳ, Nghĩa đàn đã có khởi đầu rất ấn tượng trong cuộc đọ sức với Hưng Nguyên khi ghi một mạch 3 bàn trong hiệp đấu đầu tiên. Phạm Văn Nam (phút 12), Lê Hải Đức và Nguyễn Trọng Đại (đội trưởng của U20 Việt Nam, phút 24) liên tiếp xé toang mành lưới của Hưng Nguyên. 

Tưởng như mọi chuyện đã an bài nhất là khi Hưng Nguyên mất Trần Văn Khang ở hiệp 2 do nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân, nhưng những phút sau đó, Nghĩa Đàn phải toát mồ hôi mới giữ được chiến thắng khi đối thủ vươn lên mạnh mẽ với 2 bàn thắng của Sơn Công (37') và Hồng Ngọc (40'). 

Những phút cuối trận diễn ra cực kỳ căng thẳng với những pha bóng cực rát của hai bên. Hệ quả là Dương Văn Phú và Chanh Văn Tài phải rời sân với tấm thẻ đỏ trực tiếp. 

Ở hai trận tứ kết còn lại, Hồng Lĩnh và Sông Hiếu dễ dàng vượt qua FC 37.38 và Cộng Đồng Hà Tĩnh với cùng tỷ số 5-1. 

Như vậy, Tân Kỳ, Nghĩa Đàn, Hồng Lĩnh và Sông Hiếu là những đội vào bán kết. Sau loạt tứ kết, Phạm Tiến Phúc của Hồng Lĩnh đang tạm dẫn đầu danh sách ghi bàn nhiều nhất với 7 bàn thắng. Tiếp sau là Đỗ Toàn Thắng, Phạm Hồng Ngọc cùng của Hưng Nguyên và Nguyễn Tuấn Anh (Tân Kỳ), đều có 5 bàn. 

Kết quả cụ thể:
Tân Kỳ 2-0 FC CCCK
Hưng Nguyên 2-3 Nghĩa Đàn
Hồng Lĩnh 5-1 FC 37.38
Sông Hiếu 5-1 Cộng Đồng Hà Tĩnh FC

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá