Sudico Cup 2017: Dẫn trước 3 bàn, Văn Minh vẫn bị loại


Sudico Cup 2017: Dẫn trước 3 bàn, Văn Minh vẫn bị loại

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 13-05-2017 - 20:16:38
Bình luận
Cả hai trận bán kết của giải Sudico Cup 2017 đều phải phân định thắng thua bằng thi đá luân lưu 6 mét. Rõ ràng ở vòng bán kết của giải đấu diễn ra tại sân Bách Khoa này không có đối thủ nào yếu.

Hấp dẫn nhất là cuộc so tài giữa Văn Minh và Ocean. Cả hai đã từng hòa nhau 2-2 ở giải HPL S4 và lần tái đấu này còn có nhiều bàn thắng hơn cuộc so tài ở sân bóng C500, Học viện an ninh cách đây 1 năm. Văn Minh là đội nhập cuộc tốt hơn khi chưa đầy 20 phút đầu tiên của trận đấu, họ đã dẫn trước đối thủ 3 bàn nhờ 2 pha sút xa của đội trưởng Hùng "con" và pha ghi bàn đậm chất cá nhân của Chung "Tám". 

Trước khi hiệp 1 kết thúc, từ pha đá phạt góc bên cánh trái, đội trưởng Tú "thổ" có cú bắt vô lê cực kỳ đã mắt, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. Siêu phẩm này không chỉ giúp Tú "thổ" nhiều khả năng sẽ giành danh hiệu bàn thắng đẹp mắt nhất vòng bán kết mà còn giúp toàn đội Ocean lấy lại sự tin sau khi bị đối phương đánh đòn phủ đầu quá hiệu quả.

Đội trưởng Tú "thổ" của Ocean chơi rất hay trước Văn Minh

Ngay đầu hiệp 2, đến lượt hàng chuyên khác là Công Huy tung ra pha sút xa chuẩn xác, rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 cho Ocean. Những phút cuối trận, đội bóng của ông bầu Dương "kon" thi đấu áp đảo và hoàn toàn xứng đáng có bàn thắng gỡ hòa 3-3 nhờ pha ghi bàn của Đại Cán. Trận đấu buộc phải bước sang loạt đá luân lưu 6 mét và Ocean giành quyền vào chung kết khi vượt qua đối thủ với tỷ số 4-3.

Tiền đạo Nam "cóc" (áo xanh) của BIDV Quang Trung đối đầu với trung vệ Mạnh "đồng" của Hà Tây FC

Nếu như trận đấu giữa Văn Minh và Ocean diễn ra rất cởi mở và cống hiến thì trận bán kết 2 giữa BIDV Quang Trung và Hà Tây FC lại rất chặt chẽ và toan tính. Hà Tây FC bị đánh giá thấp hơn, đội lại không có lực lượng mạnh nhất cho trận bán kết này khi cả Dũng Trịnh và Sơn Rex đều vắng mặt vì bận việc cơ quan. Thế nên không ngạc nhiên khi bầu Thành yêu cầu các cầu thủ xứ Lụa chơi phòng ngự phản công rất chặt chẽ. 

BIDV Quang Trung kiểm soát bóng vượt trội, tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn (đáng tiếc nhất là pha dứt điểm trúng xà ngang của Tuấn "Đồng Tâm") nhưng không một lần chinh phục được mành lưới của đối thủ. Hòa 0-0 sau 2 hiệp chính, đôi bên phải phân định thắng thua bằng thi đá luân lưu 6 mét. Và đội bóng của bầu Thanh đã giành quyền đi tiếp khi đánh bại Hà Tây FC với tỷ số 5-4. 

Kết quả cụ thể:
Ocean 3-3 (pen. 4-3) Văn Minh 
BIDV Quang Trung 1-1 (pen. 5-4) Hà Tây FC 

Tranh hạng ba, ngày 20/5:
14h: Hà Tây - Văn Minh

Chung kết, ngày 20/5:
15h30: Ocean - BIDV Quang Trung

Một số hình ảnh khác:












Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá