Thạch Đà 1 bảo vệ thành công chức vô địch Thạch Đà Open Cup


Thạch Đà 1 bảo vệ thành công chức vô địch Thạch Đà Open Cup

Tin Tức
PV - Thứ ba, ngày 17-10-2017 - 09:29:19
Bình luận
Sau nhiều ngày chờ đợi, đấu cuối cùng của giải Thạch Đà Open Cup lần II – 2017 cũng diễn ra, với 2 trận đấu quyết định của mùa giải. Đó là trận tranh giải Ba, FC Xone gặp FC Cư An và trận chung kết trong mơ, ĐKVĐ Thạch Đà 1 đụng Handsome Club.

Chung Kết: FC Thạch Đà 1 5-3 Handsome Club

Trận đấu được chờ đợi nhất, chung kết trong mơ của giải đã không khiến các cổ động viên phải thất vọng. Trận đấu diễn ra với nhịp độ rất cao ngay ở những đường bóng đầu tiên. FC Thạch Đà 1 dồn lên ép đối thủ và họ tạo ra 1 vài cơ hội nguy hiểm, điển hình là cú đánh đầu dội xà ngang của Hữu Thanh, nhưng cũng ngay sau tình huống đó Handsome Club đã có câu trả lời bằng pha phản công chớp nhoáng. Tiền đạo Văn Sơn đánh bại thủ môn Thành Sittep để mở tỷ số của trận đấu.

Nhận bàn thua sớm, các cầu thủ FC Thạch Đà 1 thi đấu chệch choạch và chỉ ít phút sau đó sau sai lầm của Hữu Thanh sau đường chuyền về bất cẩn, tiền đạo Handsome Club đã trừng phạt đội chủ nhà và nâng tỷ số lên 2-0 khi trận đấu mới diễn ra được 15 phút. Tưởng như đây sẽ là 1 trận đấu tồi tệ với đội chủ nhà thì chỉ ít phút sau bàn thắng nâng tỷ số của đội Handsome, các cầu thủ FC Thạch Đà 1  có bàn thắng rút ngắn tỷ số sau pha dứt điểm quyết đoán của hậu hệ Lê Tú. 


Có bàn rút ngắn, các cầu thủ FC Thạch Đà 1 thi đấu tự tin và cũng nhờ đó mà Lee Doanh “ Đầu Gấu“ Đã có 1 bàn thắng để đời, 1 siêu phẩm khi bóng ở sát đường biên dọc, anh tung cú sút trái phá vào góc xa khung thành, hạ gục thủ thành của đội Handsome Club, quân bình tỷ số và mở ra cú lội ngược dòng ấn tượng sau đó. Tiếp đà hưng phấn đội FCThach Đà 1 có liền 3 bàn thắng để vươn lên dẫn trước với tỷ số 5-2 lần lượt do công của Viết Đô, Doanh Lee và Hữu Thanh. 

Về cuối trận các cầu thủ Handsome còn gỡ được 1 bàn, nhưng đó là tất cả những gì họ làm được. Kết thúc trận đấu các cầu thủ Handsome Club đành ngậm ngùi nhìn chiếc cúp ở lại với sân nhà Thạch Đà thêm 1 mùa giải nữa.

Tranh giải Ba: FC Cư An – Fc Xone: 1-0


Không được kì vòng nhiều như trận chung kết giữa FC Thạch Đà 1 với Handsome Club, nhưng cuộc đối đầu giữa 2 hiện tượng của giải đấu FC Cư An và FC Xone cũng để lại những phút giây kịch tính và hấp dẫn. Do tính chất của 1 trận đấu sống còn, nên cả 2 đội đều nhập cuộc chắc chắn phần sân nhà. Đó là lý do tại sao 30 phút của hiệp 1 trôi qua mà không có bàn thắng nào cho cả hai đội. 

Bước sang đầu hiệp 2, cả 2 bên bắt đầu đẩy nhanh nhịp độ trận đấu, cũng từ đây mà số cơ hội cho cả 2 đội được tạo ra nhiều hơn. Từ 1 tính huống sai lầm của hàng phòng ngự bên phía Xone, tiền vệ Quang Thuận của FC Cư An ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Với kết quả này FC Cư An đã giành HCĐ của giải đấu ngay trong lần đầu tham dự, còn với FC Xone họ tỏ ra khá kém may mắn ở những trận cầu quyết định.  

Như vậy,  mùa giải Thạch Đà Open lần II – 2017 đã khép lại thành công rực rỡ. Hẹn gặp lại vào mùa thứ 3, dự kiến diễn ra từ tháng 3- tháng 5/2018 với 24 đội chia thành 6 bảng đấu. Đây cũng giống như vòng loại cho giải Mê Linh League 2018, khi 6 đội đầu bảng sẽ cùng 3 đội FC Thạch Đà 1, Handsome Club và FC Cư An và 3 đội Top 3 giải vô địch Cienco 5 mở rộng sẽ tham gia vào Mê Linh League 2018.

Danh hiệu chung cuộc Thạch Đà Open Cup 2017

Vô địch: Thạch Đà 1
Á Quân: Handsome
Vua Phá Lưới: Ngô Minh Hiếu (Handsome Club)
Thủ môn xuất sắc nhất: Thành Sittep (Thạch Đà 1)

Một số hình ảnh đáng chú ý khác: 





Từ khóa Thạch Đà Cup
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá