Thắng nghẹt thở ĐH Mỏ - Địa chất, Học viện NN Việt Nam vào tứ kết VLKV2, giải SV toàn quốc


Thắng nghẹt thở ĐH Mỏ - Địa chất, Học viện NN Việt Nam vào tứ kết VLKV2, giải SV toàn quốc

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 27-09-2016 - 16:43:25
Bình luận
Sáng ngày 27/9, các trận đấu thuộc bảng A, vòng loại khu vực 2 của giải Sinh viên toàn quốc 2016 đã diễn ra ở sân bóng đá trường ĐH Bách Khoa. Giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước ĐH Mỏ - Địa chất, đội bóng của Học viện nông nghiệp Việt Nam đã giành vé vào tứ kết.
Ở bảng A, đội chủ nhà: ĐH Bách Khoa đã giành vé vào tứ kết trong khi ĐH Y Hà Nội đã bị loại. ĐH Mỏ - Địa chất và Học viện nông nghiệp Việt Nam buộc phải đối đầu nhau trực tiếp để tranh chiếc vé vào tứ kết còn lại của bảng đấu. Trước khi trận đấu diễn ra, ĐH Mỏ - Địa chất mới có 3 điểm trong khi Học viện nông nghiệp Việt Nam sở hữu 4 điểm. 

Nam "tèo" (trái) cầu thủ tài năng của Học viện nông nghiệp Việt Nam chơi rất xông xáo

Chính vì buộc phải thắng mới giành quyền đi tiếp nên các chàng kỹ sư Mỏ tương lai đã đẩy cao đội hình, chơi tấn công ngay từ đầu. Sau một loạt các tình huống hãm thành, ĐH Mỏ - Địa chất có bàn thắng mở tỷ số ở phút 25. Từ pha đá phạt chếch bên cánh trái của Văn Tuyên, Mạnh "tũn" lao vào đánh đầu, thủ môn Học viện nông nghiệp Việt Nam đẩy bóng ra và Đức Thịnh dứt điểm bồi, mở tỷ số của trận đấu. Nhìn chung ở trong hiệp 1, các cầu thủ Học viện nông nghiệp Việt Nam thi đấu có phần e dè với tư tưởng cầu hòa nên việc họ bị dẫn trước là điều dễ hiểu.

Màn đối đầu tay đôi giữa Văn Tuyên (trái) của ĐH Mỏ - Địa chất và trung vệ, đội trưởng Chung Koy của Học viện nông nghiệp Việt Nam 

Tuy nhiên, sang hiệp 2, Học viện nông nghiệp Việt Nam đã lấy lại sức mạnh vốn có của mình với lối chơi mạnh mẽ và khá ăn ý. Chất lượng đội hình của Học viện nông nghiệp Việt Nam cũng nhỉnh hơn đối thủ với những cầu thủ tài năng như Chung Koy, Nam "tèo", Anh Duy, họ đã chơi dồn ép đối thủ. BLĐ đội bóng Học viện nông nghiệp Việt Nam đã có quyết định khôn ngoan khi tung Quang Pogba vào sân. Cầu thủ số 10 có nền tảng thể lực xông xáo này liên tục khoét vào hàng thủ ĐH Mỏ - Địa chất với những pha đi bóng dũng mãnh. Phút 60, từ pha chuyền bóng thông minh của đồng đội, Quang Pogba có cú cứa lòng vào góc xa rất hiểm hóc, quân bình tỷ số cho đội nhà. 

Quang Pogba (phải) chơi rất hay và ghi 1 bàn thắng cho Học viện nông nghiệp Việt Nam 

CĐV xinh đẹp của 
Học viện nông nghiệp Việt Nam 

Rất đông các CĐV đã tới sân theo dõi trận đấu

Lẽ ra, Quang Pogba phải lập cú đúp trong trận đấu này khi sau đó, anh có pha phá bẫy việt vị khôn ngoan, đi bóng thần tốc nhưng lại dứt điểm chệch cột dọc trong tình huống đối mặt với thủ môn đối phương. Những phút cuối trận, ĐH Mỏ - Địa chất buộc phải đẩy cao đội hình chơi mạo hiểm và họ đã bị trả giá bởi những pha phản công sắc nét của đối thủ. Đúng ở phút bù giờ cuối cùng, Anh Duy có pha xử lý bóng khôn ngoan, đi bóng qua cả thủ môn đối phương, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà. Với chiến thắng này, Học viện nông nghiệp Việt Nam xếp thứ nhì bảng A (cùng có 7 điểm như ĐH Bách Khoa nhưng kém hiệu số) và họ sẽ chạm trán đội bóng ĐH Thủy Lợi trong trận tứ kết 3 diễn ra vào 14h ngày 29/9 tới tại chính sân bóng trường ĐH Thủy Lợi.

Một số hình ảnh khác:










Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá