Thành Đồng, Trà Dilmah dự giải hội làng Khương Thượng


Thành Đồng, Trà Dilmah dự giải hội làng Khương Thượng

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ ba, ngày 07-02-2017 - 16:45:03
Bình luận
NHM bóng đá phong trào Hà Nội sẽ có dịp được thưởng thức các trận đấu hay với sự góp mặt của rất nhiều cầu thủ tên tuổi đến từ Trà Dilmah, Thành Đồng, Triều Khúc và Toàn Thắng Khương Thượng trong giải hội làng Khương Thượng vào đầu tháng 3 tới đây.
Trong những dịp đầu năm, rất nhiều địa phương ở Hà Nội hay các tỉnh thành phía Bắc tổ chức hội làng, kèm theo đó là giải bóng đá chào xuân. Một trong số giải đấu được giới mộ điệu nhắc đến nhiều là giải bóng đá truyền thống thanh niên làng Triều Khúc với trận chung kết được tổ chức vào ngày hội chính của làng.

Trong rất nhiều năm qua, làng Khương Thượng cũng thường xuyên tổ chức hội làng với nhiều hoạt động văn hóa phong phú. Với mục đích tạo nên ngày hội làng đáng nhớ, đem niềm vui đến cho người dân, đội Toàn Thắng Khương Thượng đã họp bàn với BTC hội làng để tổ chức giải bóng đá giao hữu đầu Xuân 2017.

Đội bóng danh tiếng Trà Dilmah sẽ tham dự giải với đội hình mạnh nhất

Là đội bóng tiêu biểu của làng Khương Thượng nên khi thành lập, đội Toàn Thắng đã quyết định ghép tên địa phương vào để tạo điểm nhấn khi tham dự các giải bóng đá phong trào ở Hà Nội.

Bầu Toàn "bòn" đã đứng ra mời 3 đội bóng có tiếng, thu hút được sự chú ý của giới mộ điệu là Trà Dilmah, Thành Đồng, Triều Khúc và chủ nhà Toàn Thắng Khương Thượng để tham dự giải hội làng Khương Thượng.

"Trước đây phong trào bóng đá ở làng Khương Thượng phát triển rất mạnh nhưng theo thời gian, điều kiện sân bãi hạn hẹp cũng như nhiều anh em bận đi làm nên ít có cơ hội chơi bóng. Hi vọng giải bóng đá giao hữu sắp tới sẽ đem đến ngày hội vui vẻ, ý nghĩa cho NHM trong làng", bầu Toàn chia sẻ.

Đội chủ nhà Toàn Thắng Khương Thượng (áo xanh) sẽ có dịp đối đầu với 3 đội bóng mạnh

4 đội bóng phong trào gồm nhiều cầu thủ phủi nổi bật như Linh "Becks", Thi "mốc", Giang "say", Thắng "Xavi", Cường "kem", Tuấn "ếch", Đạt "võ lâm", Hải "núi", Cường "bờm"…, góp mặt chắc chắn sẽ tạo nên sức hút lớn với giới mộ điệu. 4 đội bóng sẽ bốc thăm đá chia cặp, hai đội thắng giành quyền vào đá chung kết.

Để đảm bảo chất lượng các trận đấu cũng như tạo điều kiện cho tất cả thành viên các đội có cơ hội tham dự giải đấu này, tránh trùng lịch thi đấu với các giải Le League, Mikado Hanoi Champions League nên giải hội làng Khương Thượng sẽ diễn ra vào ngày thứ Tư (8/3). Điều đó cũng góp phần giúp khán giả có cơ hội đến sân tránh việc phải cân nhắc, lăn tăn khi theo dõi các trận đấu. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá