Thành "Tuyên Quang" lập hat trick giúp FC Mylan thắng FC Tứ Hải 5-3


Thành "Tuyên Quang" lập hat trick giúp FC Mylan thắng FC Tứ Hải 5-3

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 26-08-2016 - 08:02:28
Bình luận
Chiều ngày 25/8, tại SVĐ Hàng Đẫy, FC Mylan có trận giao hữu với FC Tứ Hải. Với sự tỏa sáng của ngôi sao phủi Thành "Tuyên Quang", FC Mylan đã giành chiến thắng với tỷ số 5-3.
Mục đích chính của trận giao hữu này là dịp các thành viên của 2 đội bóng và người hâm mộ tham gia thiện nguyện ủng hộ đồng bào vùng cao bị lũ cuốn ở Lào Cai và rất nhiều nơi khác có những gia đình không được may mắn và khó khăn. 

Trước trận đấu, các cầu thủ và CĐV đã chung tay, đóng góp một phần nhỏ bé vào quỹ ủng hộ người nghèo. Ngoài ra, với các cầu thủ FC Mylan, đây là cơ hội quý báu để họ đánh giá chất lượng đội bóng và chuyên môn của các cầu thủ để chuẩn bị trước thềm cho giải đấu Sudico Cup 2016 diễn ra vào tháng 9 tới. 

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu và FC Tứ Hải bất ngờ có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Minh Đình. Tuy nhiên, với lực lượng đồng đều như Thành "Tuyên Quang", Minh "tây", Linh "lô"..., không khó cho FC Mylan lấy lại thế trận. Chỉ trong vòng 10 phút, Thành "Tuyên Quang" lập cú đúp, giúp đội chủ nhà dẫn lại 2-1 ngay trước giờ nghỉ giải lao.



Sang hiệp 2, thế trận tiếp tục diễn ra cởi mở với những pha đôi công của cả hai bên. FC Tứ Hải chứng tỏ họ là đối thủ không hề dễ chơi khi liên tiếp có thêm 2 bàn thắng nữa nhờ các pha lập công của Long "Torres" và Anh Quân. Phút 67, từ pha dứt điểm chuẩn xác của Thành "Tuyên Quang", FC Mylan có bàn thắng gỡ hòa 3-3. Trong những phút cuối trận, Linh "lô" và Thế An tỏa sáng, giúp FC Mylan giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-3.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá