Tiến Cro lập siêu phẩm, F+ thắng Toàn Thắng Khương Thượng 3-2


Tiến Cro lập siêu phẩm, F+ thắng Toàn Thắng Khương Thượng 3-2

Tin Tức
TRUNG THÀNH - Thứ ba, ngày 14-02-2017 - 06:40:33
Bình luận
Tối ngày 13/2, tại sân bóng Chùa Láng đã diễn ra trận giao hữu giữa F+ và Toàn Thắng Khương Thượng.
Đây là trận đấu khai xuân của F+ nhưng đội chủ nhà không có được lực lượng mạnh nhất khi Hoàng Baizen, Sơn "dế" bận đi lễ, Trung "híp" vào Sài Gòn công tác. Tuy nhiên, những người còn lại vẫn náo nức, hồ hởi ra sân. 

Trong đó, Nghĩa "Chém" vẫn đáng ngưỡng mộ nhất, khi chạy ra sân dù vừa về từ Trung Quốc đêm qua sau giải giao hữu đầu năm (giúp đại diện Việt Nam vô địch, thắng chủ nhà 4-1). Với đội hình gồm thủ môn Hoàng Trần, các cầu thủ Long "thổi", Tiến Cro, Luân "lõi, Nghĩa "chém", Huy Cris, lão tướng Đoàn Linh đá cắm, F+ vẫn chơi trội hơn so với lực lượng trẻ khỏe, hùng hậu và rất chuyên nghiệp của Toàn Thắng Khương Thượng. 

Phút 11, Tiến Cro ghi bàn đầu tiên năm mới cho F+ từ quả đá phạt góc. Đây là thói quen ghi bàn rất dị của hậu vệ sinh năm 1991 này (tại trận bán kết giải Long Biên mở rộng lần 4, anh cũng đã ghi bàn tương tự vào lưới FC Phố Cổ). Thi đấu chủ động và đĩnh đạc, F+ có bàn thắng thứ 2 ngay trước giờ nghỉ giải lao nhờ pha dứt điểm trung lộ của Luân "lõi". 

Tiến Cro, tác giả bàn thắng mở tỷ số của F+

Sang hiệp 2, Toàn Thắng Khương Thượng thi đấu quyết tâm hơn và với đội hình trẻ, họ đã tạo được rất nhiều cơ hội nguy hiểm. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Kiên "mán" của tổ Trà Dilmah đã chơi rất sắc nét và hệ quả là họ có được những bàn thắng nhờ pha dứt điểm cận thành của Minh "xù" và cú đánh đầu hiểm hóc của Cường "bờm". F+ cũng ghi thêm được 1 bàn thắng sau pha dứt điểm sấm sét của Huy Cris và chung cuộc, đội chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 3-2. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá