TL&AE thắng FC Thanh Thuỳ 5-4 trong màn thuỷ chiến


TL&AE thắng FC Thanh Thuỳ 5-4 trong màn thuỷ chiến

Tin Tức
HOÀNG HIPP - ẢNH: KEVIN PHẠM - Thứ hai, ngày 29-08-2016 - 00:28:33
Bình luận
Chiều ngày 28/8, CLB Tin Lớn và Anh Em sau một thời gian "im hơi lặng tiếng" đã có chuyến du đấu từ thiện tại xã Thanh Thuỳ, huyện Thanh Oai, Hà Nội. Đây cũng là một trong những bước chuẩn bị của cựu vương HPL S2 trước thềm HPL S4 sắp khởi tranh. Đối thủ của TL&AE là đội chủ nhà FC Thanh Thuỳ.
Trận đấu diễn ra giữa thời tiết xấu mưa to, mặt sân cỏ thật trũng nước, tuy nhiên không ngăn nổi tình yêu bóng đá và tinh thần thể thao của những người có mặt tại đây. Khán giả kéo đến chật kín sân động viên hai đội thi đấu cống hiến quyết liệt dưới trời mưa lớn khiến trận đấu là một màn rượt đuổi tỉ số đẹp mắt với nhiều bàn thắng đẹp. 

Chiến thắng 5-4 nghiêng về TL&AE là hoàn toàn xứng đáng trong một trận cầu mà Long Xỳ, Vũ Đù, Dương Híp... cùng các đồng đội thi đấu đầy quyết tâm. Đáng khen cho FC Thanh Thuỳ khi họ có một trận đấu ngang ngửa với đội bóng sừng sỏ của phủi Hà Nội.

Hai đội làm thủ tục trước khi trận đấu diễn ra

Đã có 9 bàn thắng được ghi trong cuộc so tài

Điểm nhấn và là điều đặc biệt ý nghĩa của trận đấu là màn biểu diễn dưới mưa của "Hoàng tử nhạc buồn" Vũ Duy Khánh giữa trận đấu phục vụ khán giả. Bên cạnh đó, ca sĩ Vũ Duy Khánh đứng lên kêu gọi bà con đóng góp được 4 triệu 430 ngàn ngay tại sân, cùng với số tiền mà ông bầu Trần Quốc Hùng (Tin Lớn) vận động được là 23 triệu 700 nghìn đồng. Như vậy, tổng số tiền quyên góp được sau trận đấu là 28 triệu 130 ngàn, một con số vô cùng ấn tượng. Số tiền này đã được ông bầu Tin Lớn cùng ca sĩ Vũ Duy Khánh trao trực tiếp cho ông Nguyễn Đức Tuế, chủ tịch xã Thanh Thuỳ để mang đến tận tay nhưng gia đình chính sách trong xã.

"Hoàng tử nhạc buồn" Vũ Duy Khánh phục vụ khán giải giữa trận đấu 

Trời mưa 
không ngăn nổi tình yêu bóng đá và tinh thần thể thao của các CĐV

Có thể nói, người dân xã Thanh Thuỳ, huyện Thanh Oai, Hà Nội đã có một buổi chiều vô cùng đáng nhớ với 1 chương trình giao lưu thể thao, văn nghệ từ thiện đầy ấm cúng.

Một số hình ảnh khác:





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá