Trà Dilmah hướng đến năm 2017 thành công và tham vọng


Trà Dilmah hướng đến năm 2017 thành công và tham vọng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 01-01-2017 - 08:33:49
Bình luận
Trà Dilmah đang thi đấu rất ấn tượng tại giải Long Biên mở rộng lần 4. Không chỉ thể hiện sức mạnh ở giải đấu diễn ra ở sân Đường Sắt, Long Biên, Hà Nội, đội bóng của bầu Hồng còn đang ấp ủ những mục tiêu lớn trong năm 2017.
Trà Dilmah là một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất trong làng bóng đá phủi Hà thành, điều này thì hầu hết các CĐV bóng đá phủi đều biết. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, Trà Dilmah không tham dự nhiều giải phong trào trong thời gian gần đây. Trong năm 2016, ngoài những trận đấu giao hữu và một số giải phong trào khác, 2 sân chơi nổi bật mà Trà Dilmah tham gia chính là cúp VCCI 2016 và giải Long Biên mở rộng lần 4. 

Trà Dilmah, đội bóng giàu truyền thống của bóng đá phủi Hà thành

Tại cúp VCCI 2016, Trà Dilmah có tới 2 đội thi đấu ở giải này là tổ chính Hà Thăng và Hoàng Nam gồm những cầu thủ trẻ. Dù không giành chức vô địch nhưng những gì mà các cầu thủ tài năng của Trà Dilmah thể hiện là khá ấn tượng. Tổ chính Hà Thăng vào đến bán kết và thua VCG-CM (đội sau này giành chức vô địch) sau loạt đá luân lưu 3 mét. Các cầu thủ trẻ Hoàng Nam dù còn non kinh nghiệm nhưng vẫn thể hiện phẩm chất kỹ thuật, có những trận đấu họ chỉ ra sân có 5 cầu thủ nhưng vẫn thắng đậm đối phương dù chơi đủ 7 người.  

Trà Dilmah tại cúp VCCI 2016

Trong thời gian gần đây, bầu Hồng và BHL Trà Dilmah đang rất quyết tâm trẻ hóa lực lượng để xây dựng nền móng vững chắc cho đội bóng. Đây không phải là câu chuyện một sớm một chiều mà là cả 1 kế hoạch dài hơi. Không nói đâu xa, FC Cường Quốc, một đội bóng phong trào giàu truyền thống khác cũng đã phải chấp nhận hy sinh câu chuyện thành tích trong 1 thời gian dài để giờ đây, họ gặt hái được những thành công và sự thừa nhận của người hâm mộ. 

Ngôi sao Khánh "chóe" của Trà Dilmah

Tại giải Long Biên mở rộng lần 4, BHL Trà Dilmah đã mạnh dạn sử dụng một số cầu thủ trẻ như Dũng "cốp", Thanh Tùng, Quang Đức vào sân để "thử lửa". Thực tế trên sân cho thấy, lối chơi của Trà Dilmah vẫn bộc lộ những điểm yếu. Dù đã giành quyền vào tứ kết (gặp FC Dollar) nhưng Trà Dilmah không được coi là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch. Ở vòng bảng, họ đã bị những đối thủ mạnh như Phố Cổ, Hanel Ocean dẫn bàn trước (thậm chí có lúc dẫn tới 2 bàn) nhưng bằng tinh thần quật cường và sự may mắn, Trà Dilmah vẫn xuất sắc cầm hòa 2-2 trước các đối thủ mạnh. 

Trung vệ Gia Từ khoác áo Trà Dilmah tại giải Long Biên mở rộng lần 4

Lối chơi của Trà Dilmah vẫn phụ thuộc rất nhiều vào 2 trụ cột vẫn đang giữ được phong độ tốt nhất là Khánh "chóe" và Linh Becks. Những pha đi bóng tốc độ và kỹ thuật bên hành lang trái của Khánh "chóe" và lối chơi kỹ thuật, hào hoa của nhạc trưởng Linh Becks vẫn là điểm mạnh của Trà Dilmah. Đó là chưa kể, sự bổ sung của "ngoại binh" Gia Từ cũng giúp khả năng phòng ngự của Trà Dilmah được tăng cường đáng kể. 

Chấn thương của Sơn "hói", trong khi khả năng tạo đột biến của những Trung "ốc", Đức "đen" là không cao, Trà Dilmah cần có thêm thời gian để các cầu thủ trẻ trưởng thành. Hy vọng rằng, trong năm 2017, Trà Dilmah sẽ tham gia nhiều giải hơn nữa, các cầu thủ trẻ học hỏi được nhiều kinh nghiệm để có thể sát cánh và kế thừa những cầu thủ đàn anh, giúp đội bóng lấy lại ánh hào quang xưa.

Trà Dilmah sẽ gặp FC Dollar ở tứ kết giải Long Biên mở rộng lần 4 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá