Trước thềm giải bóng đá RFC Hà Nam mở rộng năm 2017


Trước thềm giải bóng đá RFC Hà Nam mở rộng năm 2017

Tin Tức
NHÂN HẠNH - Thứ bảy, ngày 25-02-2017 - 08:48:29
Bình luận
Vào ngày 05/03/2017 tới, để kỉ niệm 115 năm ngày thành lập CLB Real Madrid C.F và chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, hội CĐV Real Madrid tại Hà Nam sẽ tổ chức giải bóng đá RFC Hà Nam mở rộng 2017.
Đây là giải đấu khá chuyên nghiệp khu vực Miền Bắc và là một ngày hội thực sự dành cho những Fan hâm mộ bóng đá CLB Real Madrid tại Việt Nam. Giải đấu diễn ra trong một ngày duy nhất: 05/03/2017 trên sân cỏ nhân tạo mini 7 người Nhật Minh Quang (TP Phủ Lý - Hà Nam). 

Giải bóng đá RFC Hà Nam mở rộng 2017 là nơi quy tụ của 6 đội bóng đến từ 5 phân hội CĐV chính thức CLB Real Madrid tại Việt Nam khác nhau ở phía Bắc. Giải đấu bao gồm đội chủ nhà RFC Hà Nam với 2 đội bóng là đội chính RFC Hà Nam và đội trẻ RFC Hà Nam Castilla cùng 4 đội khách mời khác đó là RFC Thanh Hóa, RFC Thái Bình, RFC Nam Định, RFC Bắc Giang.


Các đội bóng chia thành 2 bảng và bốc thăm chia cặp đá vòng tròn 1 lượt, chọn ra 2 đội nhất và 2 đội nhì bảng để thi đấu 2 trận bán kết. Hai đội thắng trong 2 cặp đấu bán kết sẽ gặp nhau để tìm ra nhà vô địch. Ban tổ chức quyết định trao hai Giải đồng hạng 3 và một Giải phong cách. Bên cạnh đó, giải còn có các hạng mục cá nhân như Cầu thủ xuất sắc nhất, Thủ môn xuất sắc nhất, Vua phá lưới và Hội cổ động viên cuồng nhiệt nhất. Ngoài ra còn có 300 suất quà dành cho các bạn CĐV đến tham dự cổ vũ cho giải đấu. 


Khi tham gia giải đấu tại Hà Nam lần này, các phân hội RFC đều mang theo cho nhóm mình những vũ khí lợi hại với những dàn chân dài xinh đẹp bên ngoài đường Pitch luôn hò reo, bùng cháy hết mình như Hằng Sony, Giang Cú, Phượng Bi, Thúy Diễm, Huệ Bảy, Mim Mim... của RFC Thanh Hóa. Huế "âm", Huyền Lady, Phương Boo, Loan Điệu, Thùy Anh.... của RFC Thái Bình, Huyền Iphone, Thương Tám, Phương Bồng, Mai Cr... của RFC Nam Định, Duyên M12, Thảo Hiền, Linh Real... của RFC Bắc Giang, Ngân CR7, Tố Loan, Hằng Euro, Anh Madrid, Hoa Lolly Linh Hương, Bảo Trân, Thùy Linh, Ngọc Hân... của RFC Hà Nam và không thể không nhắc đến những nàng Wags xinh đẹp khuynh đảo Fan Real Miền Bắc như Vân Lê, MC Minh Châu, Ngọc Oanh, Huyền Nguyễn, Phương Thảo, Dung Shin, Thu Uyên, Nguyễn Sol, Minh Phương cùng các khách mời là các chủ tịch, phó chủ tịch phân hội RFC Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Nghệ An, CFC Hà Nam, MUS Hà Nam, DJ Minh Nghĩa quy tụ lại cổ vũ cho giải đấu và điều đó hứa hẹn một bầu không khí sôi động và cuồng nhiệt nhất. 


Kế đến là các chân sút, những cầu thủ không chuyên của các phân hội nhưng mang trong mình sự ham mê với trái bóng. Đầu tiên phải nhắc đến đó là Hoang Kun chàng chiến binh không biết mệt mỏi sinh năm 96 hiện đang là chiến sĩ CSGT Hà Nam. Anh chính là linh hồn tuyến giữa của đội bóng, từ khi tham gia các giải đấu mà RFC Hà Nam tham dự tất cả các phân hội đều dè chừng chàng tiền vệ tấn công đẹp trai tài hoa này. Muốn chiến thắng đội bóng RFC Hà Nam chỉ cần khóa chặt và đánh chặn tốt 3 cầu thủ Nam Tít, Tiến Lĩnh và Hoàng Kun là nắm được 60% cơ hội, nhưng thật không dễ cho đối thủ vì óc phán đoán, sức rướn và tỳ đè, đọc trận đấu,chớp thời cơ tốt của ba người sẽ là chiếc chìa khóa vào vòng trong cho chủ nhà. 


Ngoài ra còn có các cầu thủ có hoàn cảnh đặc biệt như Quang Thọ phân hội RFC Thái Bình. Sau vụ tai nạn khá nặng cách đây 4 năm tại Lào Cai tưởng như đôi chân bắn đinh kia vĩnh viễn không bao giờ làm quen được với trái bóng nhưng thật may, với những nỗ lực không mệt mỏi và may mắn đã mỉm cười giờ đây chàng tiền đạo, chủ tịch RFC Thái Bình cùng với Nam Tít - RFC Hà Nam, Minh Chiến - RFCNĐ, Xuân Tín - RFCBG, Harry Cuội - RFC Thanh Hóa đang là những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vua phá lưới giải đấu năm nay với những đôi chân khéo léo được ví như các đàn anh chuyên nghiệp của bóng đá phủi lần lượt là Nguyễn Phú Cường - EOC, Trần Phú Đạo - Cường Quốc, Trần Việt Phương - Top Group, Bùi Văn Thắng - Thành Đồng, Phan Anh Tuấn - EOC nhất định sẽ gây khó dễ rất nhiều cho các thủ môn đối phương 


Giải đấu do chủ nhà RFC Hà Nam đứng ra tổ chức là giải đấu đầu tiên trong năm 2017 của các phân hội trực thuộc RFCVN (Official Real Madrid Fan Club In Viêt Nam) được hỗ trợ truyền thông bởi Đài Truyền Hình Hà Nam, báo bongdaphui.net và nhà tài trợ chính là Viễn Thông A cùng với những kế hoạch, chương trình giải trí rất chi tiết và khá bài bản từ nhỏ đến lớn của BTC giải nhất định sẽ mang lại những cảm xúc không thể nào quên đối với những ai tham dự và hứa hẹn sẽ mang lại nhiều niềm vui đó là tình bạn,tình đồng đội,tính kết nối cộng đồng đối với các phân hội trực thuộc RFCVN hướng đến nhiều giải đấu lớn như giải RFCMB và trong tháng 7 tới nhân dịp sinh nhật tròn 2 năm thành lập phân hội RFC Hà Nam.  


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá