Trước trận chung kết Cúp 17 Winter 2016: Đón chờ tân vương


Trước trận chung kết Cúp 17 Winter 2016: Đón chờ tân vương

Tin Tức
ĐĂNG DIỆN - Thứ năm, ngày 05-01-2017 - 09:00:49
Bình luận
Chiều 8/1/2017, các trận đấu cuối cùng của Giải bóng đá 17 Winter 2016 sẽ khép lại. Đáng chú ý nhất, dĩ nhiên, là trận chung kết giữa FC Hưng Nhân gặp FC Thái Ninh.
Cúp 17 Winter 2016 là giải bóng đá đồng hương Thái Bình được tổ chức lần thứ 4 tại Hà Nội. Giải đấu quy tụ tất cả các đội bóng đồng hương Thái Bình có tinh thần đoàn kết, truyền thống và ý thức tổ chức, kỷ luật. Qua ba mùa giải, chiếc cúp vô địch lần lượt được trao cho FC 17N2, FC An Phú và FC Thụy Trường. Có thể khẳng định để giành được chiếc cúp đồng hương Thái Bình đều phải là những đội bóng có lực lượng mạnh, được chuẩn bị và tổ chức tốt trong suốt cả mùa giải. Xuất sắc vượt qua 16 đội bóng, FC Hưng Nhân và FC Thái Ninh thực sự là hai cái tên xứng đáng nhất góp mặt trong trận chung kết năm nay.


Cho đến thời điểm hiện tại, FC Hưng Nhân gần như chưa hề có vật cản trên con đường vào chung kết của mình. Với lực lượng rất mạnh gồm các cầu thủ giàu kinh nghiệm trận mạc như Huy Bình, Hồng Quyền, Văn Cường và đặc biệt đội bóng có sự phục vụ quan trọng của 3 tuyển thủ trẻ lò đào tạo Viettel là Mạnh Dũng, Trần Sơn, Quang Khải, Hưng Nhân đã khá dễ dàng đánh bại các đối thủ của họ với các tỷ số cách biệt. 

Mặc dù vậy, không vì thế mà có thể khẳng định các trận đấu của FC Hưng Nhân là nhàm chán nếu không tận mắt chứng kiến trên sân. Đội bóng của ông bầu Huy Bình không tiếp cận trận đấu với tiêu chí phải thắng bằng mọi giá mà cái đích đội bóng này hướng tới luôn là những trận thắng đẹp mắt và đề cao tinh thần tập thể. 

Trong các trận đấu, dù đã dẫn đối phương với tỷ số cách biệt nhưng lối chơi phối hợp và ban bật đẹp mắt của Hưng Nhân luôn được thể hiện cho tới hết trận đấu. Điều này thể hiện sự tôn trọng đối thủ và công tác tổ chức đội bóng rất tốt của Hưng Nhân. Với những gì đã thể hiện, Hưng Nhân thực sự rất xứng đáng là ứng cử viên nặng ký nhất nâng chiếc cúp vô địch mùa giải năm nay.


Đối thủ của Hưng Nhân trong trận chung kết là FC Thái Ninh. Đội bóng của ông bầu Hữu Thắng đã trưởng thành lên rất nhiều sau ba mùa giải trước chỉ dừng lại ở vòng Tứ kết. Thái Ninh đang có được điểm rơi phong độ tốt nhất và tinh thần phấn khích cao độ. Góp công lớn trong việc đưa đội bóng vào chung kết là những cầu thủ đã từng thi đấu nhiều năm bên nhau như Văn Hiệp, Quốc Hoàng, Sỹ Tuấn cùng các cầu thủ trẻ nhiều triển vọng như Hồng Sơn, Văn Nam, Văn Toàn. 

Nếu xét ở phương diện tập thể, FC Thái Ninh cũng không hề thua kém nhiều so với FC Hưng Nhân. FC Thái Ninh được thành lập khá sớm và sinh hoạt đều đặn trong 5 năm qua với số lượng trên 20 thành viên, cùng lực lượng cổ động viên hùng hậu. Đây chính là điểm tựa vững chắc và là nguồn sức mạnh lớn nhất giúp Thái Ninh lần lượt vượt qua các khó khăn, thử thách ở vòng bảng cũng như thi đấu thăng hoa trong các trận tứ kết, bán kết vừa qua. Với truyền thống vốn có và sức mạnh hiện tại, Thái Ninh chứng tỏ mình cũng rất xứng đáng giành chiếc cúp vô địch.


Bên cạnh trận chung kết, cặp đấu tranh 3-4 giữa hai đội bóng được đánh giá là cân sức, cân tài FC An Lễ và FC VCS Thái Bình cũng hứa hẹn khá nhiều hấp dẫn. Cùng đón xem các trận đấu hạ màn của Giải 17 Winter 2016 và chờ đợi xem ai sẽ là chủ nhân của các danh hiệu năm nay.

Lịch thi đấu cụ thể (15h00 ngày 08/1/2017):
Tranh 3-4: An Lễ - VCS Thái Bình
Chung kết: Hưng Nhân – Thái Ninh



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá