Trước vòng 2 Giải bóng đá 17 Winter 2016: Nhiều đội mạnh phải vượt ải


Trước vòng 2 Giải bóng đá 17 Winter 2016: Nhiều đội mạnh phải vượt ải

Tin Tức
ĐĂNG DIỆN - Thứ sáu, ngày 02-12-2016 - 15:58:26
Bình luận
Chủ nhật ngày 04/12/2016, các trận đấu thuộc vòng 2 của Giải bóng đá 17 Winter 2016 sẽ tiếp tục diễn ra với khá nhiều trận cầu nóng bỏng.
Trong khi các đội hạt giống là Thụy Trường, Quỳnh Phụ, Anh Em buộc phải thắng thì Hưng Nhân cũng có trận so tài không kém phần căng thẳng với An Lễ nếu không muốn để chính đội bóng này vượt lên đứng đầu bảng C.


Vòng 1 của Giải đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và thu hút khá nhiều cổ động viên đến sân. Ngoài tính đặc biệt rất riêng của Giải đồng hương Thái Bình tại Hà Nội có cổ động viên từ địa phương lên, một phần trong đó phải kể đến sự góp công đầu tư rất lớn của ông bầu các đội bóng. Thái Hòa với dàn cầu thủ trẻ đang thi đấu chuyên nghiệp như Phạm Hồng Sơn, Phạm Đức Anh, Nguyễn Duy Lâm. Đặc biệt hai cầu thủ Phạm Hồng Sơn và Phạm Đức Anh từng được gọi vào đội tuyển U19 Quốc gia đã có màn trình diễn xuất sắc, góp công lớn vào chiến thắng 3-0 của đội nhà trước Quỳnh Phụ. 


Đội bóng Hưng Nhân của ông bầu Huy Bình cũng thể hiện sức mạnh vượt trội với chiến thắng 8 sao trước đội bóng trẻ QPTB có sự phục vụ của hai ngôi sao đang thi đấu cho tuyển trẻ Viettel là Quang Khải và Mạnh Dũng. Bên cạnh đó, các đội bóng khác của Giải cũng đã thể hiện quyết tâm cao nhất chinh phục cúp và huy chương năm nay. Các trận đấu thuộc vòng 2 của Giải sẽ hứa hẹn rất nhiều trận đấu hấp dẫn.


Ban Tổ chức Giải bóng đá 17 Winter 2016 căn cứ theo các tiêu chí xếp hạng ưu tiên sau:
- Điểm số
- Đối đầu
- Hiệu số bàn thắng - thua
- Tổng số bàn thắng
- Số thẻ vàng ít hơn
- Bốc thăm




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá