Trước vòng 3 giải hạng Nhất SL1-S2: Tâm điểm là trận Gia Việt gặp Tùng Ân Hoa Lư


Trước vòng 3 giải hạng Nhất SL1-S2: Tâm điểm là trận Gia Việt gặp Tùng Ân Hoa Lư

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 17-06-2017 - 16:39:37
Bình luận
Chiều ngày 18/6/2017, các trận đấu thuộc vòng 3 giải hạng Nhất Cúp Bia Saigon Special 2017 sẽ tiếp tục diễn ra tại sân bóng Bộ Công An, 279 Nguyễn Xiển, Hà Nội.
Sau 2 vòng đấu, chỉ còn Nguyễn Trãi và Gia Việt là những đội duy trì được thành tích toàn thắng. Ở vòng 3, cơ hội bảo vệ ngôi đầu của Nguyễn Trãi là khá sáng sủa khi họ chỉ phải gặp Từ Sơn + thi đấu bất ổn. Đội bóng gồm những chàng sinh viên và giảng viên đại học thắng đậm Hữu Bằng 4-1 ở vòng 1 nhưng lại thua tan nát BIDV Quang Trung 1-6 ở vòng 2. Đối đầu với một Nguyễn Trãi tinh quái và chơi cực kỳ gắn kết, rất khó cho Từ Sơn + có một kết quả khả quan. Đội đầu bảng dù thiếu vắng Quang Hùng (treo giò) nhưng vẫn tràn đầy cơ hội giành trọn 3 điểm và thể hiện sức mạnh của ứng cử viên vô địch.

Nguyễn Trãi (áo trắng) đang có phong độ rất tốt

Nguyễn Trãi có thể dễ thở nhưng Gia Việt thì không khi họ phải đối đầu với Tùng Ân Hoa Lư. Dù là tân binh nhưng đội bóng của bầu Tùng rất mạnh với những cầu thủ tài năng như Tiến “châu Phi”, Dũng “Crouch”, Thọ “xích thố”, Long “thổ”, Tuyến “tày”, Thanh “tít”….Tùng Ân Hoa Lư đã gây tiếng vang với các CĐV bóng đá phủi Hà thành khi vô địch Kansai Paint Cup 2016, thắng thuyết phục Văn Minh ở Le League 2017 hay Cường Quốc tại Sudico Cup 2017. Tinh thần của Tùng Ân Hoa Lư đang lên cao khi họ nghiền nát Vinapros 5-0 ở vòng 2 và leo lên vị trí thứ 5 trên BXH. Sau 2 vòng đấu, Tùng Ân Hoa Lư ghi được tới 8 bàn thắng, gấp đôi số bàn thắng Gia Việt, bằng với đại gia BIDV Quang Trung và chỉ kém đội đầu bảng Nguyễn Trãi 1 bàn. Với những con số ấn tượng đó và thực lực đáng gờm, Tùng Ân Hoa Lư thực sự là thách thức không dễ vượt với đội bóng của bầu Việt Quảng Ninh. 

Gia Việt (áo vàng) sẽ gặp khó khăn ở vòng 3

Một ứng cử viên nặng ký khác cho suất thăng hạng là BIDV Quang Trung nhiều khả năng sẽ lại thắng ở vòng đấu này giống như ở vòng 2. Dù cho đội bóng nhà băng vắng Trung “con” (treo giò) thì họ cũng quá mạnh so với đội đứng áp chót trên BXH Hữu Bằng. Sau cú vấp ở vòng đấu mở màn thua Nguyễn Trãi, BIDV Quang Trung cần nhiều những chiến thắng để trở lại nhóm dẫn đầu và rõ ràng vị trí thứ 6 hiện tại không thể khiến bầu Thanh hài lòng.

BIDV Quang Trung nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng trước Hữu Bằng

Lịch thi đấu cụ thể (ngày 18/6/2017):

15h
Vinapros vs Tuấn Sơn
Tùng Ân Hoa Lư vs Gia Việt

16h30
BIDV Quang Trung vs Hữu Bằng
Từ Sơn vs Nguyễn Trãi

18h
Phương Anh vs Triều Khúc
Tô Ký vs Du Lịch


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá