Trước vòng 3 giải Long Biên mở rộng lần 4: Thời khắc quyết định là đây


Trước vòng 3 giải Long Biên mở rộng lần 4: Thời khắc quyết định là đây

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 24-12-2016 - 08:07:50
Bình luận
Cuối tuần này, vòng 3 giải Long Biên mở rộng lần 4 sẽ diễn ra tại sân bóng Đường Sắt, Long Biên, Hà Nội.
Đây là vòng đấu cuối cùng của vòng bảng nên tính chất của mỗi trận đấu vào cuối tuần này vô cùng quan trọng. Tâm điểm của vòng đấu này sẽ là trận chiến giữa đội bóng Á quân Phố Cổ và ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch Hanel Ocean khi cả hai đều có được 4 điểm sau 2 lượt đấu của bảng A. 

Mọi chuyện lẽ ra đã đơn giản hơn rất nhiều với Phố Cổ ở lượt trận trước khi họ đã dẫn Trà Dilmah 2-0 trong một thế trận lấn lướt. Tuy nhiên, sự thiếu tập trung và cả việc át chủ bài Khánh "Hồng" vắng mặt vì bận việc cơ quan đã khiến cho Phố Cổ bị đối phương gỡ hòa 2-2 trong những phút cuối trận. Tình thế hiện tại buộc Phố Cổ phải bung sức ra đấu với dàn binh hùng tướng mạnh Hanel Ocean của ông bầu Dương Kon để tranh vé vào tứ kết. 

Ở trận đấu còn lại của bảng A, An Việt đã bị loại nhiều khả năng sẽ trắng tay trước Trà Dilmah có những ngôi sao đẳng cấp như Linh Becks, Trung "ốc", Kiên "mán" và cả sự bổ sung chất lượng cao mang tên Gia Từ. 

ĐKVĐ Tin lớn & Anh em nhiều khả năng sẽ toàn thắng ở vòng bảng

Ở bảng B, FC Dollar đã giành quyền lọt vào tứ kết. Chiếc vé còn lại sẽ là sự cạnh tranh giữa 3 đội bóng Mylan, HUDA và Vĩnh Phúc. Lợi thế đang thuộc về đội bóng của ông bầu Tuấn Ngọc bởi họ đã giành được 3 điểm sau 2 lượt đấu. Nếu đánh bại Vĩnh Phúc, Mylan sẽ lọt vào vòng sau mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu giữa Dollar và HUDA.

Nguyễn Trãi đang thi đấu rất ấn tượng

Ở bảng C, cuộc đọ sức giữa Nguyễn Trãi và F+ cũng thu hút được sự chú ý của các CĐV. Nguyễn Trãi vừa có chiến thắng cực kỳ ấn tượng trước BIDV Quang Trung nhưng cái giá phải trả cho trận thắng này là chiếc thẻ đỏ của Hiếu Xavi. Việc tiền vệ ngôi sao này vắng mặt trong trận đấu với F+ chắc chắn sẽ khiến HLV Việt "đỏ" phải đau đầu. 

F+ bị đánh giá thấp hơn nhưng họ thi đấu ngày càng tiến bộ bởi sự kết hợp giữa những cựu cầu thủ chuyên nghiệp Long thổi, Nghĩa chém với những chiến binh của FC Dương Nội như Dũng Trịnh, Huy Cris, Sơn Rex. Một trận đấu không hề dễ dàng với thầy trò HLV Việt "đỏ", nhất là trong bối cảnh các cầu thủ của F+ không lạ gì thủ lĩnh hàng thủ Tốn "say" của Nguyễn Trãi.

F+ càng chơi càng gắn kết

Ở bảng D, nhà ĐKVĐ Tin lớn & Anh em nhiều khả năng sẽ là đội duy nhất toàn thắng ở vòng bảng bởi đối thủ của họ chỉ là đội bét bảng Ocean. Chiếc vé còn lại của bảng đấu này sẽ là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa Đảo Sen và Văn Lâm. Đảo Sen buộc phải thắng mới giành quyền đi tiếp và ông bầu Minh Nguyễn đang thầm mong các cầu thủ của mình, đặc biệt là 2 ngôi sao Nghĩa Bale và Tâm Kaka tỏa sáng để giúp đội nhà lọt vào danh sách 8 đội mạnh nhất.

Tâm Kaka, ngôi sao của Đảo Sen

Lịch thi đấu cụ thể (14h30):
24-12Phố Cổ vs Hanel Ocean
24-12An Việt vs Trà Dilmah
24-12Vĩnh Phúc vs Mylan
24-12Dollar vs HUDA
25-12Nguyễn Trãi vs F+
25-12Phương Anh vs BIDV Quang Trung
25-12Tin lớn & Anh em vs Ocean
25-12Đảo Sen vs Văn Lâm

Việt "la", tiền vệ rất năng nổ của Nguyễn Trãi
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá