Trước vòng 3 giải Nghệ Tĩnh mở rộng: Duyên nợ giữa "Nhút" và "Tương"


Trước vòng 3 giải Nghệ Tĩnh mở rộng: Duyên nợ giữa "Nhút" và "Tương"

Tin Tức
TRỌNG MẠNH - Thứ bảy, ngày 18-03-2017 - 12:30:59
Bình luận
Ngày 19/03/2017, tại sân bóng Đề Pô - Xóm Vắng, Dĩ An, Bình Dương sẽ diễn ra lượt trận vòng 3 giải Nghệ Tĩnh mở rộng. Cặp đấu tâm điểm của vòng này chính là sự đối đầu đầy duyên nợ của hai gã láng giềng Thanh Chương và Nam Đàn II.

Với hai chiến thắng liên tiếp trước AE Yên Thành và Diễn Châu, Nam Đàn II đang tạm dẫn đầu bảng A và gần như chắc suất đi tiếp nếu như đánh bại Thanh Chương vào cuối tuần này. "Nhút" (Thanh Chương) và "Tương" (Nam Đàn), họ chẳng lạ gì nhau nữa, bởi "Nhút" đã từng khiến "Tương" ngậm bồ hòn làm ngọt ở giải Nghệ Tĩnh lần 1. Còn tại giải Nghệ Tĩnh lần 2 được tổ chức vào năm ngoái, chính "Tương" đã cho "Nhút" ngậm trái đắng tại lượt trận bán kết.

Nói về đội bóng Thanh Chương, trận đầu ra quân bạc nhược và thiếu sự quyết đoán trước Hà Tĩnh Bình Dương, khiến họ rơi vào tình trạng khốn đốn. Phải kể thêm, tại trận đấu đó những ngôi sao như Kỳ "khỏn", Phan Tùng đã không làm tốt vai trò của mình. 

Bảng A là bảng đấu cực kỳ khốc liệt và được đánh giá là bảng tử thần trước khi giải diễn ra với những đội bóng tên tuổi như Thanh Chương, Nam Đàn II, Diễn Châu, Hà Tĩnh Bình Dương và đội bóng lần đầu góp mặt AE Yên Thành. Với những hảo thủ được tuyển chọn rất kỹ càng ở sân phủi phía Nam, ắt hẳn bảng A được giới túc cầu phủi miền Nam để ý nhất.

Đội trưởng Phan Tùng của Thanh Chương FC

Ở lượt trận này, Thanh Chương phải gặp một đối thủ khó chơi là Nam Đàn II, họ có một lực lượng rất mạnh và thời gian dài thi đấu với nhau. Nam Đàn II đã tham gia nhiều giải phủi lẫy lừng nên Thanh Chương không được phép chủ quan. Nếu sẩy chân ở trận này, Thanh Chương chỉ còn biết tự trách mình và gần như chắc chắn dừng chân tại giải. 

Đi tiếp hay dừng lại hoàn toàn nằm trong sự tự quyết của Phan Tùng và các đồng đội. Đặc biệt họ trông chờ vào sự trở lại của ngôi sao số 1 Kỳ "khỏn". Ở trận đấu ra quân Kỳ "khỏn" đã không có được thể trạng tốt nhất khi chinh chiến nhiều giải liên tiếp trong ngày. Nếu như ở trận đấu tới đây Kỳ "khỏn" thi đấu đúng phong độ của mình thì Thanh Chương hoàn toàn có thể vượt qua Nam Đàn II, bởi ai ai cũng biết sát thủ Kỳ "khỏn" lợi hại như thế nào tại các giải đấu mà anh tham dự. Đây cũng là ngôi sao 2 năm liên tiếp ẵm danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Các trận đấu có sự góp mặt của Thanh Chương FC thường có rất đông khán giả theo dõi

Nói thế để thấy rằng dù đang gặp khó khăn nhưng không thể coi thường Thanh Chương. Bởi lịch sử của đội bóng Thanh Chương tham gia các giải đã chứng minh rằng khi bị dồn vào thế chân tường họ lại càng mạnh mẽ hơn.

"Gió về phương Nam vút lồng lộng
Đất trời phân định, nhuốm màu mây
Song hổ giao tranh bừng khí thế
Chiến binh xung trận phá càn khôn"

Thế trận có xoay chiều, hay trở thành một quỹ đạo mà chưa bao giờ CĐV "Nhút" nghĩ tới? Cặp đại chiến "Nhút" - "Tương" hứa hẹn sẽ cống hiến một trận đấu rất hấp dẫn. 

Theo thông tin bên lề nhận được thì trận đấu này đội bóng Thanh Chương sẽ có khoảng 500 CĐV tham gia cổ vũ. Họ đã tổ chức làm áo cho các CĐV, may cờ, làm băng rôn và chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cổ vũ. Về phía đội bóng Nam Đàn II thì BCH Hội đồng hương cũng đang lên kế hoạch cụ thể để tiếp lửa trận này.

Ngoài trận đấu tâm điểm này, vòng 3 giải sẽ chứng kiến thêm 7 trận đấu nữa cùng ngày. Các trận đấu sẽ diễn ra từ lúc 16h00 chiều Chủ nhật, ngày 19/03/2017 tại sân bóng Đề Pô - Sô 8, Lý Thường Kiệt, Xóm Vắng, Dĩ An, Bình Dương.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá