Trước vòng 8 giải Bank League: Cơ hội bứt phá của Bắc Á Bank


Trước vòng 8 giải Bank League: Cơ hội bứt phá của Bắc Á Bank

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 28-07-2016 - 13:46:29
Bình luận
Thứ Sáu, ngày 29/7, các trận đấu thuộc vòng 8 giải Bank League 2016 sẽ diễn ra. Đây là cơ hội để đội đầu bảng Bắc Á Bank bứt phá và củng cố vững chắc vị trí số 1 của mình.
Tinh thần của các cầu thủ Bắc Á Bank đang rất hưng phấn. Họ hưng phấn không chỉ vì đội sở hữu tới 30 bàn thắng trong 2 trận gần đây mà còn vì đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi vô địch là BIDV Quang Trung bất ngờ sảy chân ở vòng 7 khi bị PVcomBank cầm chân với tỷ số 1-1. Hệ quả là trước vòng 8, Bắc Á Bank đã hơn BIDV Quang Trung 2 điểm (19 so với 17), hiệu số bàn thắng bại cũng hơn 2 bàn (46 so với 44). 

Thế nên, trong trận đấu diễn ra vào lúc 19h tối 29/7, đội bóng của HLV Tú "khỉ" sẽ quyết tâm giành chiến thắng, thậm chí thắng đậm trước Ngân hàng Xây dựng để củng cố vững chắc ngôi đầu. Ngân hàng Xây dựng đang đứng áp chót trên BXH với vẻn vẹn 1 điểm nên hầu như không có cơ hội kiếm điểm trong trận đấu không cân sức này. 

Bắc Á Bank (phải) đang đứng đầu BXH với phong độ rất thuyết phục

Đây cũng sẽ là cơ hội để ngôi sao số 1 của Bắc Á Bank là Tùng "Milan" gia tăng số bàn thắng của mình ở giải đấu năm nay. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1990 này đã có 25 bàn thắng, hơn người xếp sau là cầu thủ Nam "cóc" của BIDV Quang Trung tới 9 bàn. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ổn định như hiện tại, gần như chắc chắn Tùng "Milan" sẽ giành danh hiệu vua phá lưới giải Bank League 2016. 

Tùng "Milan" đã có 25 bàn thắng ở giải đấu năm nay sau 7 vòng

Ở vòng đấu này, BIDV Quang Trung cũng sẽ có 1 trận đấu nhàn nhã khi họ chỉ phải gặp Đông Á Bank, đội ở vòng đấu trước đã hòa... Ngân hàng Xây dựng 1-1 và cũng mới có 2 điểm sau 7 trận đã đấu. Đội bóng của bầu Thanh giờ phải giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại của giải và mong đối thủ vấp ngã thì mới có cơ hội giành chức vô địch.

Ở vòng 8, BIDV Quang Trung sẽ chạm trán Đông Á Bank 

Ngôi sao FC, một ứng cử viên khác cho ngôi vương, sẽ chạm trán Flamingo Đại Lải ở vòng 8. Ngôi sao FC hiện cũng có thành tích giống như Bắc Á Bank với 19 điểm sau 7 trận và xếp ở vị trí thứ 2. Trong khi đó, dù là tân binh của mùa giải năm nay, nhưng Flamingo Đại Lải lại đang là đội bóng có thứ hạng khá tốt, xếp ở vị trí thứ 5. Thế nên dù Ngôi sao FC được đánh giá cao hơn với những cầu thủ chất lượng như cựu tuyển thủ quốc gia Đặng Phương Nam, ngôi sao của lò Thành Đồng: Giang "say"... thì họ vẫn không được phép chủ quan nếu như không muốn bị trả giá đắt.

Lịch thi đấu cụ thể:
VP Bank vs Thời báo Ngân hàng (19h00)
PVcomBank vs Co-op Bank (19h00)
Bắc Á Bank vs Ngân hàng Xây dựng (19h00)
Đông Á Bank vs BIDV Quang Trung (20h00)
MBS vs PVI (20h00)
Flamingo Đại Lải vs Ngôi sao FC (20h00)

BXH sau 7 vòng đấu

Danh sách các chân sút hàng đầu
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá