Tứ kết Nghệ Tĩnh Open 2017: Những ứng cử viên vô địch thể hiện sức mạnh


Tứ kết Nghệ Tĩnh Open 2017: Những ứng cử viên vô địch thể hiện sức mạnh

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 09-04-2017 - 14:59:44
Bình luận
Sáng ngày 9/4/2017, tại sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội đã diễn ra các trận đấu tứ kết giải Nghệ Tĩnh Open 2017. Ở lượt đấu này, các ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch đều giành chiến thắng nhưng cái cách họ lọt vào bán kết là hoàn toàn khác nhau.

Trận đấu hấp dẫn nhất ở vòng tứ kết chính là cuộc so tài giữa Ánh sáng Việt và Hồng Lĩnh. Ánh sáng Việt được đánh giá rất cao nhờ vào dàn cầu thủ tài năng của MV Corp như Tâm Kaka, Nghĩa Bale, Huyên Seven trong khi Hồng Lĩnh luôn thi đấu rất ổn định và kỹ thuật tại các giải đấu phong trào xứ Nghệ. Hiệp 1, cả hai đội chơi ăn miếng trả miếng và tạo được rất nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, cả Ánh sáng Việt và Hồng Lĩnh đều không tận dụng tốt các cơ hội ngon ăn đó và đôi bên phải chấp nhận tỷ số hòa 0-0 sau 30 phút so tài. 

Phải sang hiệp 2, thế bế tắc mới được phá bỏ khi Ánh sáng Việt có bàn thắng mở tỷ số ở phút 50. Từ pha sút phạt sấm sét của Huyên Seven, thủ môn của Hồng Lĩnh đẩy bóng ra, Tâm Kaka cướp được bóng và chuyền cột hai cho Hưng Tabbi dễ dàng lập công, 1-0 cho Ánh sáng Việt. Những phút còn lại của trận đấu, dù thi đấu quyết tâm nhưng Hồng Lĩnh không thể tìm được bàn gỡ hòa và đành chấp nhận thua chung cuộc 0-1.

Tâm Kaka (phải), ngôi sao của Ánh sáng Việt thi đấu rất nổi bật

Trận đấu giữa Cửa Lò và Thịnh Sơn cũng diễn ra với một kịch bản tương tự như cuộc so tài giữa Ánh sáng Việt và Hồng Lĩnh. Dù trong đội hình của Cửa Lò có những ngôi sao như Hoàn “mậm” (cầu thủ của Văn Minh), Dũng CT (cựu đội trưởng của đội bóng trường ĐH Xây Dựng từng vô địch giải Sinh viên thủ đô 2016)... nhưng nhà ĐKVĐ vẫn không thể áp đảo được đối thủ. Sau 1 hiệp đấu không có bàn thắng, Cửa Lò chỉ vượt qua Thịnh Sơn nhờ pha đánh đầu hiểm hóc của đội trưởng Dũng CT trong những phút cuối cùng của trận đấu.

Dũng CT (trái), tác giả bàn thắng duy nhất trong trận Cửa Lò thắng Thịnh Sơn 1-0

Ở 2 trận tứ kết còn lại, Choa Tân Kỳ và Nghệ + không mấy khó khăn trong việc giành vé vào bán kết khi họ đánh bại Nam Đàn và Chợ Cồn lần lượt với những tỷ số cách biệt 5-1 và 8-1.

Kết quả cụ thể:
Choa Tân Kỳ 5-1 Nam Đàn
Cửa Lò 1-0 Thịnh Sơn
Ánh sáng Việt 1-0 Hồng Lĩnh
Nghệ + 8-1 Chợ Cồn

Một số hình ảnh khác:










Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá