Tuấn “điếc”, “hàng chuyên” chất lượng cao của Nguyễn Trãi


Tuấn “điếc”, “hàng chuyên” chất lượng cao của Nguyễn Trãi

My Idol
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 08-08-2017 - 13:19:36
Bình luận
Ghi 2 bàn trong chiến thắng 8-5 của Nguyễn Trãi trước Vinapros ở vòng 9 giải hạng nhất phủi SL1-S2, Tuấn “điếc” đã sắm vai người hùng của đội. Điều đáng nói, đây mới là lần đầu tiên, cầu thủ sinh năm 1995 này ra sân trong màu áo Nguyễn Trãi ở mùa giải năm nay.
Tuấn “điếc” là dân ăn tập chính hiệu, anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Hà Nội FC, từng được đem cho Sài Gòn FC, Đắk Lắk mượn trong thời gian qua. Tại giải U21 toàn quốc năm 2016 được tổ chức ở Quảng Ninh, Tuấn “điếc” cùng với đội U21 Hà Nội FC giành chức vô địch còn cá nhân tiền vệ cánh có cái chân trái rất dẻo này đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất. 

Trong thành phần của Nguyễn Trãi, Tuấn “điếc” cùng với Việt Triều là những cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC. Chính vì bận thi đấu cho đội bóng chủ quản nên bộ đôi này không thường xuyên đá phủi. Ở giải hạng nhất năm ngoái, Tuấn “điếc” cũng được BLĐ Nguyễn Trãi đăng ký nhưng anh thậm chí còn không ra sân thi đấu 1 phút nào. 

Tuấn “điếc”  từng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tại giải U21 toàn quốc năm 2016 

Trong trận đấu gặp Vinapros, do Tốn say vẫn chưa bình phục chấn thương, ban đầu, HLV Phương “khái” để Việt la lùi xuống đá trung vệ, Tuấn “điếc” và Nhật Anh đá giữa nhưng sự sắp xếp lại khiến đội mất cân bằng và liên tục bị đối phương dẫn trước. Chỉ đến khi BHL Nguyễn Trãi điều chỉnh để hậu vệ trái Giang trề vào đá giữa, Tuấn “điếc” được trả lại vị trí đá cánh sở trường, anh mới phát huy được hết công suất và góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng. 

Tuấn "điếc" (trái) tại giải Long Biên mở rộng năm 2017

Phóng viên Bongdaphui.net đã từng chứng kiến Tuấn “điếc” thể hiện tài năng bằng những pha đi bóng cực nhanh với cái kèo trái  cực dị ở giải Long Biên mở rộng năm 2017 (Nguyễn Trãi giành chức vô địch). Quá ấn tượng với cầu thủ kèo trái rất ngoan này, chúng tôi mới tìm hiểu thông tin về anh chàng có khuôn mặt rất ngàu này và tò mò hỏi về cái biệt danh Tuấn “điếc” rất lạ tai. 

Tuấn “điếc” bật mý: “Tên đầy đủ của em là Nguyễn Như Tuấn. Hồi xưa, khi em mới tập trung cho đội trẻ Hà Nội FC, sau những buổi tập luyện ở đội, em ngủ rất say. Bạn bè đánh thức ít khi em dậy, thậm chí phải tát thẳng vào mặt em, em mới tỉnh nên bị trêu là điếc. Lúc đầu bị gọi như vậy, em tức lắm vì không có điếc. Nhưng sau thành quen, thành biệt danh rồi nên cũng thôi”. 

Tuấn "điếc" (số 16) trong màu áo Sài Gòn FC

Tuấn “điếc” vừa thi đấu ở giải hạng nhất cùng với Đắk Lắk (đội đứng thứ 5/7 đội và đã chính thức trụ hạng). Anh cũng đã tạo dấu ấn trong màu áo U21 Hà Nội FC. Bóng đá phủi với  Tuấn “điếc” chỉ là nơi thể hiện đam mê chứ không phải là nhiệm vụ chính. Anh ít xuất hiện trong màu áo Nguyễn Trãi nhưng đã vào sân là tỏa sáng. Chiến thắng 8-5 trước Vinapros đã giúp đội vô địch trước 2 vòng đấu. 

Nhưng các CĐV Nguyễn Trãi mong muốn trong 2 trận đấu còn lại gặp những đối thủ rất mạnh là Tùng Ân Hoa Lư và Tuấn Sơn, Tuấn “điếc” và các đồng đội của anh sẽ không ngủ quên trên chiến thắng để tiếp tục phát huy tài năng và phẩm chất của mình. Nguyễn Trãi là nhà tân vô địch và họ sẽ phải bảo vệ danh tiếng của mình bằng những trận đấu có chất lượng chuyên môn cao với những cầu thủ tài năng, trong đó có Tuấn “điếc”. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá