Tuyển thủ Khánh Lâm tỏa sáng, Phúc Anh vô địch Siêu phủi Bắc Ninh


Tuyển thủ Khánh Lâm tỏa sáng, Phúc Anh vô địch Siêu phủi Bắc Ninh

Tin Tức
TÚ PHẠM - Chủ nhật, ngày 17-12-2017 - 13:17:57
Bình luận
Lội ngược dòng đánh bại đối thủ khó chơi Kinh Bắc với tỷ số 2-1, Phúc Anh trở thành nhà vô địch của Siêu phủi Bắc Ninh lần thứ 1 năm 2017.
Phúc Anh – Kinh Bắc xứng đáng là hai đội bóng mạnh nhất nhì của bóng đá phủi xứ quan họ. Và những gì mà hai đội thể hiện trong chận chung kết Siêu phủi Bắc Ninh 2017 chiều ngày 17/12 đã chứng minh điều đó.

Hơn một ngàn khán giả có mặt ở sân Suối Hoa đã không phải thất vọng khi chứng kiến cuộc so tài đỉnh cao của Phúc Anh – Kinh Bắc.

Trận chung kết đã diễn ra theo kịch bản hấp dẫn và kịch tính đến tận phút cuối cùng. Phải đợi đến pha phối hợp dứt điểm xuất thần của Văn Vỹ ở cuối hiệp 2, Phúc Anh mới có thể hạ gục Kinh Bắc để đăng quang.

Trận chung kết giữa Phúc Anh - Kinh Bắc đã diễn ra hết sức gay cấn và hấp dẫn - Ảnh Đức Cường
Trận chung kết giữa Phúc Anh - Kinh Bắc đã diễn ra hết sức gay cấn và hấp dẫn - Ảnh: Đức Cường

Với tư cách là đội chủ nhà, Phúc Anh đặt quyết tâm rất cao sẽ đánh bại Kinh Bắc trong trận chung kết để lên ngôi vô địch. Thầy trò Ngọc “rio” còn quyết tâm hơn khi họ muốn lấy Cúp như là món quà ý nghĩa để tặng sinh nhật sớm Chủ tịch Trần Cẩm Thơ. 

Tuy vậy, áp lực phải thắng khiến tinh thần của Phúc Anh bị căng cứng, các cầu thủ ra sân với đôi chân không thanh thoát. Vẫn là người chủ động cầm bóng dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu nhưng Phúc Anh tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của Kinh Bắc.

Khi chưa tìm được bàn thắng để giải tỏa, Phúc Anh bị nhận “gáo nước lạnh” bằng bàn thua sau pha bóng Tốn “say” đá phạt mở tỷ số. Dẫn bàn sớm, Kinh Bắc chủ động nhường hoàn toàn thế trận cho đối thủ mặc sức tấn công. 

Những phút sau đó, Phúc Anh liên tục dồn ép và tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn về phía khung thành của thủ môn Huy Tùng. Sau rất nhiều đợt hãm thành, đội chủ nhà mới có được bàn quân bình tỷ số 1-1 của Khánh Lâm.

Khánh Lâm tỏa sáng ghi bàn quân bình tỷ số 1-1 cho Phúc Anh
Khánh Lâm tỏa sáng ghi bàn quân bình tỷ số 1-1 cho Phúc Anh

Trận đấu được đưa về vạch xuất phát và đó cũng là lúc Phúc Anh dồn đội hình để “chơi tất tay”. Thầy trò Ngọc “rio” không muốn ngày vui của Chủ tịch bị phá vỡ bởi Kinh Bắc nên đưa ra hàng loạt sự điều chỉnh về mặt nhân sự với việc tăng cường rất nhiều ngôi sao trẻ vào sân.

Và sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, Phúc Anh cuối cùng cũng có được bàn thắng quyết định để nâng tỷ số lên 2-1. Người hùng mang về chức vô địch kịch tính cho Phúc Anh là tiền vệ trẻ Văn Vỹ.


Trước đó, ở trận tranh hạng 3, Sông Cầu cũng đã lội ngược dòng đánh bại Tiền An để giành HCĐ của giải. 

Lần đầu tiên được tổ chức, Siêu phủi Bắc Ninh đã khép lại với nhiều tiếng vang, ấn tượng đẹp trong công tác tổ chức, chất lượng của các đội bóng tham dự. Đây được xem là tiền đề để trong thời gian sắp tới, những người làm bóng đá phong trào của xứ quan họ cho ra đời những sân chơi danh giá, chuyên nghiệp hơn.

Kết quả chung cuộc

Vô địch: Phúc Anh
Á quân: Kinh Bắc
Hạng 3: Sông Cầu
Vua phá lưới: Hải lớ (Phúc Anh); Hoài Nam (Gia Đình Việt)
Thủ môn xuất sắc: Huy Tùng (Kinh Bắc)

Kinh Bắc đoạt huy chương bạc. Ảnh Đức Cường
Kinh Bắc đoạt huy chương bạc - Ảnh: Đức Cường

Sông Cầu đoạt HCĐ. Ảnh Đức Cường
Sông Cầu đoạt HCĐ - Ảnh: Đức Cường

Hải lớ giành danh hiệu vua phá lưới - Ảnh Đức Cường
Hải lớ giành danh hiệu vua phá lưới - Ảnh: Đức Cường

Chủ tịch Trần Cẩm Thơ ăn mừng chức vô địch bên chồng con. Ảnh Đức Cường
Chủ tịch Trần Cẩm Thơ ăn mừng chức vô địch bên chồng con - Ảnh: Đức Cường

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá