Văn Duyệt, mảnh ghép biến hình của EOC


Văn Duyệt, mảnh ghép biến hình của EOC

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 18-10-2016 - 18:05:40
Bình luận
Ở vòng 5 giải HPL S4, các CĐV bóng đá phủi xôn xao khi chứng kiến hậu vệ Huyên Seven đảm trách rất tốt vai trò thủ môn khi EOC không có sự phục vụ của cả thủ môn Quang Lịch lẫn Đức "tỉn". Tuy nhiên, trong đội hình của EOC, không chỉ có Huyên Seven, mà Văn Duyệt cũng là một nhân tố rất đa năng.
Tại giải HPL S4, Văn Duyệt ra sân trong cả 5 trận đấu cùng EOC và ghi được 3 bàn thắng. Trong trận đấu với Dương Nội mới đây, Văn Duyệt đã lập cú đúp, góp công lớn vào chiến thắng 3-2 cho đội nhà. Cái tên Dương Nội có vẻ như luôn mang lại sự may mắn cho cầu thủ sinh năm 1988 này. Ở giải SL1, Văn Duyệt ra mắt đội bóng mới EOC cũng là trong trận đấu gặp Dương Nội và anh đã tạo dấu ấn bằng một pha sút xa ghi bàn cực kỳ đẹp mắt.

Văn Duyệt (trái) là cầu thủ chơi rất đa năng

Các đồng đội chúc mừng Văn Duyệt lập cú đúp vào lưới Dương Nội tại vòng 5 giải HPL S4

Vị trí sở trường của anh là tiền vệ trung tâm và anh cùng với Hưng "xốp" tạo thành cặp đôi hoàn hảo, cai quản khu trung tuyến của dải Ngân hà xanh. Cả hai đều là mẫu cầu thủ chơi công thủ toàn diện và đầy nhiệt huyết. Lối chơi của EOC trở nên biến ảo và khó lường hơn nhờ bộ đôi này có thể xoay nhau liên tục để phân phối bóng. Cái hay của Văn Duyệt không chỉ việc anh thể hiện tài năng ở vị trí tiền vệ trung tâm. Khi cần, cựu cầu thủ của The Vissai Ninh Bình có thể đá tốt ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ cánh phải khi EOC thiếu vắng Cường "trắng" hoặc Huyên Seven.

Văn Duyệt tại giải hạng nhất phủi SL1

Ở sân chơi HPL S4, khi mà giải đấu mới chỉ trải qua 5 vòng đấu, đội hình của EOC tương đối ổn định nên sự đa năng của Văn Duyệt không được thể hiện rõ. Nhưng ở sân chơi SL1 cách đây không lâu, Văn Duyệt chính là cầu thủ chơi trọn vẹn cả 10 trận, giúp EOC có được sự ổn định về mặt nhân sự trong chặng đường dài để chinh phục ngôi vương chính bằng sự đa năng của mình. 

Những điểm nóng ở trên sân, những vị trí mà EOC khuyết, Văn Duyệt đảm trách tất và ở vị trí nào anh cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Sắp tới, ở giai đoạn lượt về của HPL S4, EOC đón chào sự trở lại của tiền vệ Dương "út". Nhiều khả năng HLV Đức SC sẽ chọn Dương "út" và Hưng "xốp" cho những vị trí ở giữa sân và khi ấy, Văn Duyệt sẽ có nhiều cơ hội thể hiện sự đa năng của mình.

Văn Duyệt (trái) và bầu Diệm (giữa) của EOC

Văn Duyệt (trái) và đội trưởng Cường "trắng" của EOC

Chia sẻ với phóng viên của Bongdaphui, Văn Duyệt tâm sự: "Sân chơi HPL S4 khắc nghiệt hơn giải SL1 rất nhiều. Các trận đấu quyết liệt hơn, mặt bằng chung của các cầu thủ tham gia giải đấu này cũng khỏe và kỹ thuật hơn so với giải SL1. Điều này càng giúp anh có thêm sự tập trung và động lực chiến đấu". 

Một thuận lợi với Văn Duyệt là anh chơi rất thân với Tuấn "bệu", Quảng "cò" ở ngoài đời nên khi thi đấu ở trên sân, bộ ba này luôn tìm được tiếng nói chung và thi đấu rất ăn ý. Xin chúc cho Văn Duyệt ở giai đoạn lượt về giải HPL S4 tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng như ở lượt đi và giúp EOC thi đấu thăng hoa ở giải đấu được tổ chức ở sân bóng C500, Học viện an ninh, Hà Nội.

Văn Duyệt và HLV Đức SC của EOC
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá