Vì sao Long Torres được phép đá cho Dương Nội tại HPL S4?


Vì sao Long Torres được phép đá cho Dương Nội tại HPL S4?

Tin Tức
NHẠC PHI - Thứ năm, ngày 29-09-2016 - 14:18:29
Bình luận
Long Torres đang thi đấu rất hay cho Dương Nội tại giải HPL S4. Rất nhiều CĐV thắc mắc tại sao anh được khoác áo đội bóng của bầu Dũng mặc dù trước đó, Long Torres đã tham dự giải hạng nhất SL1 cùng Gia Việt.
Theo quy định của BTC giải HPL S4, những đội bóng từng thi đấu ở giải HPL S3 nếu muốn sử dụng các cầu thủ từng thi đấu ở giải hạng nhất SL 1 thì phải đợi đến giai đoạn 2 của giải HPL S4 (bắt đầu từ vòng 6) mới được đăng ký. 

Trường hợp rõ nét nhất là FC Moon. Ông bầu Dương Duy có mối quan hệ rất khăng khít với cầu thủ Nghĩa "chém" của Dương Nội nhưng chủ tịch của FC Moon chỉ có thể đăng ký anh ở giai đoạn 2, còn giai đoạn 1 của giải HPL S4, Nghĩa "chém" vẫn thi đấu cho Dương Nội. Ở giải đoạn 2, Hanel Ocean cũng sẽ có sự phục vụ của bộ đôi tiền vệ chất lượng Tuấn "sệ", Lâm "voi", những người đã thi đấu ở giải SL 1 trong màu áo Nguyễn Trãi.

Long Torres (áo trắng) cùng với Hiếu Phúc Yên là Vua phá lưới của giải SL 1

Tuy nhiên, quy định này lại không áp dụng đối với 2 đội bóng giành quyền thăng hạng HPL S4 là EOC và Dương Nội. Sở dĩ BTC đưa ra quy định này là giúp 2 đội bóng vừa giành quyền thăng hạng có sự chuẩn bị tốt nhất về lực lượng để chinh chiến ở sân chơi khắc nghiệt này. Điều đó đồng nghĩa với việc EOC và Dương Nội có quyền chiêu mộ bất cứ một cầu thủ nào vừa đá ở giải SL1 lên thi đấu luôn ở giải HPL S4. Đó chính là lý do tại sao tiền đạo Long Torres vẫn được đá cho Dương Nội tại HPL S4 dù anh đã tham dự SL1 cùng Gia Việt.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá