Việt Thắng và Phước Tứ tham gia chinh chiến ở HPL-S5


Việt Thắng và Phước Tứ tham gia chinh chiến ở HPL-S5

Tin Tức
PV - Thứ năm, ngày 14-09-2017 - 14:49:15
Bình luận
Sắp đến ngày khai mạc, giải ngoại hạng phong trào Hà Nội đang nóng lên từng giờ. Theo tiết lộ, hai cựu sao của ĐT Việt Nam là Nguyễn Việt Thắng và Lê Phước Tứ sẽ khoác áo Dương Nội thi đấu tại HPL-S5.

Ngày 1/10, giải Ngoại hạng phủi Hà Nội mùa thứ 5 sẽ khởi tranh. 12 đội bóng mạnh đến từ Hà Nội và các tỉnh lân cận đang ráo riết chuẩn bị lực lượng cho giải đấu danh giá nhất phủi miền Bắc. 

Dễ hiểu, càng gần đến giờ bóng lăn, các đội bóng lần lượt điền vào danh sách thi đấu những ngôi sao thuộc dạng "khủng", từ đương kim Quả bóng vàng Việt Nam đến những ngôi sao đang thi đấu tại V.League và cả những tuyển thủ và cựu tuyển thủ Quốc gia. 

Theo tin mới nhất mà Bongdaphui.net nhận được, đội bóng Hà Đông là Dương Nội vừa khiến các đối thủ tại HPL-S5 phải dè chừng khi chiêu mộ được hai cựu tuyển thủ Quốc gia là tiền đạo Nguyễn Việt Thắng và trung vệ Lê Phước Tứ. 

Mặc dù đã giải nghệ từ lâu và đều chuyển sang công tác huấn luyện, nhưng Việt Thắng và Phước Tứ vẫn là những cầu thủ siêu chất lượng và hoàn toàn có thể tỏa sáng rực rỡ trên sân chơi phủi, đủ sức gánh team ở Dương Nội. 

Thành Lương, Phước Tứ và Việt Thắng sẽ cùng chinh chiến tại HPL-S5 - Ảnh: nguồn facebook tiền đạo Việt Thắng


Có thể nói, việc Việt Thắng và Phước Tứ đồng ý xỏ giày ra sân thi đấu là một thành công và niềm vui không chỉ với Dương Nội, mà với cả BTC giải HPL. Sự có mặt của những ngôi sao bóng đá như thế này giúp cho sân chơi Ngoại hạng phủi Hà Nội thêm chất lượng, qua đó, thu hút thêm ngày càng nhiều khán giả tới sân. 

Về phía Dương Nội, với hai cái tên mới nhất, đội bóng Hà Đông được đánh giá là một trong những đội bóng rất đáng theo dõi tại HPL-S5. Đơn giản bởi Dương Nội sở hữu khá nhiều sao phủi Hà Thành như Long "thổi", Tuấn "cối", Nghĩa "chém"... 

Ở một diễn biến khác, chỉ cách đây vài ngày, đội bóng Bắc Giang EOC của bầu Ngô Đình Diệm cũng thuyết phục được hậu vệ Sầm Ngọc Đức, Nguyễn Thành Lương (lương dị) và Hải An cùng của Hà Nội FC. Trước đó, FC Moon có cái gật đầu của hai hàng chuyên khác đang chơi ở V.League là Mai Tiến Thành và Nguyễn Văn Thắng. 

Dự kiến, ngày 21/9, buổi họp báo công bố giải bóng đá Ngoại hạng Phủi Hà Nội lần thứ 5 sẽ được tổ chức. Vào 1/10, giải đấu sẽ chính thức khởi tranh trên sân bóng Học viên An ninh nhân dân (C500). 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá