Vòng 1 giải hạng Nhất Cúp Bia Saigon Special 2017: Nguyễn Trãi thắng thuyết phục BIDV Quang Trung


Vòng 1 giải hạng Nhất Cúp Bia Saigon Special 2017: Nguyễn Trãi thắng thuyết phục BIDV Quang Trung

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 05-06-2017 - 09:09:28
Bình luận
29 bàn thắng được ghi trong 6 cặp đấu, trung bình 4,83 bàn/trận, vòng 1 giải hạng Nhất Cúp Bia Saigon Special lần thứ 2 đã chứng kiến 1 cơn mưa bàn thắng. Một sự khởi đầu ấn tượng với giải đấu được tổ chức tại sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội.

Trận đấu tưởng như cân bằng nhất, quyết liệt nhất giữa 2 ứng cử viên vô địch là BIDV Quang Trung và Nguyễn Trãi lại kết thúc bằng chiến thắng cách biệt cho thầy trò HLV Việt "đỏ". Nguyễn Trãi là đội chơi chủ động và liên tiếp vượt lên dẫn trước 1-0 rồi 2-1 nhờ các pha lập công của Nhật Anh và Hiếu Xavi. BIDV Quang Trung thiếu vắng đội trưởng Sáng Persie nhưng chơi khá nỗ lực khi quân bình được tỷ số 2-2. 

Tuy nhiên, sự tỏa sáng của một cầu thủ U21 Hà Nội (phóng viên Bongdaphui.net không tiện nêu tên bởi anh không muốn lên sóng khi đi đá phủi) với 1 cú đúp và pha ghi bàn “chốt hạ” của tiền đạo Tùng "búa tạ" đã giúp Nguyễn Trãi thắng đậm đối thủ với tỷ số 5-2. Không chỉ trắng tay trong ngày ra quân, BIDV Quang Trung cũng không thể đòi món nợ thua 1-3 ở giải Long Biên mở rộng diễn ra vào đầu năm nay (Nguyễn Trãi giành chức vô địch) và đội bóng nhà băng còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn thực hiện mục tiêu tham dự HPL.

Việt "la" (phải), tiền vệ thi đấu rất xông xáo trong màu áo Nguyễn Trãi trước BIDV Quang Trung

Trong khi BIDV Quang Trung bất ngờ ngã ngựa thì một ứng cử viên vô địch khác là Gia Việt đã vượt qua Vinapros với tỷ số 3-2. Những người lập công của đội bóng của bầu Việt Quảng Ninh là Long Tozest, Đoàn "đổ đốn" và Duy "xoan". 

Năm ngoái, Gia Việt đã suýt giành quyền thăng hạng HPL khi cán đích ở vị trí thứ 3. Năm nay, lịch thi đấu của Gia Việt khá thuận lợi khi phải đến vòng 8, họ mới gặp đối thủ mạnh là Nguyễn Trãi. Bầu Việt tuyên bố đội bóng của ông sẽ giành 21 điểm sau 7 vòng đấu đầu tiên và họ đã có sự khởi đầu như ý. 

Niềm vui chiến thắng của Tuấn Sơn FC

Trận đấu nhiều bàn thắng nhất và cũng hấp dẫn nhất chính là cuộc đọ sức giữa Tuấn Sơn và Tùng Ân Hoa Lư. Cả hai tân binh mới thăng hạng giải hạng Nhất Cúp Bia Saigon Special lần thứ 2 đã chơi đôi công ngay ở trong hiệp 1. Những ngôi sao đã từng thi đấu rất hay tại Le League 2017 trong màu áo Bắc Á Bank là Mạnh "Tũn", Hoàng Long, Như Tiệp đều nổ súng cho Tuấn Sơn ngay ở trong hiệp 1. 

Ở bên kia chiến tuyến, những chiến binh Tiến "châu Phi", Quang Anh (từng thi đấu cho Cường Quốc ở giải HPL S4) của Tùng Ân Hoa Lư cũng lập công để khép lại hiệp 1 với tỷ số 3-2. Giữa hiệp 2, Tùng Ân Hoa Lư có bàn thắng gỡ hòa 3-3 và tưởng như đôi bên sẽ chia điểm trong ngày mở màn nhưng cú vuốt bóng cực kỳ đẳng cấp của Minh Đức sau pha kiến tạo của Hoàng Long (cháu họ ngôi sao Tùng Milan) đã ấn định chiến thắng 4-3 cho Tuấn Sơn. 

Tiền đạo Long Tozest lập công cho Gia Việt

Kết quả cụ thể:
Triều Khúc 2-2 Tô Ký
Phương Anh 0-1 Du Lịch
Tuấn Sơn 4-3 Tùng Ân Hoa Lư
Gia Việt 3-2 Vinapros
BIDV Quang Trung 2-5 Nguyễn Trãi
Hữu Bằng 1-4 Từ Sơn

Một số hình ảnh khác:







Từ khóa SL1-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá