Vòng 11 Ngoại hạng Sơn Tây: FC Police gây sốc trước FC Anh Em


Vòng 11 Ngoại hạng Sơn Tây: FC Police gây sốc trước FC Anh Em

Tin Tức
HOÀNG ANH - Thứ ba, ngày 20-06-2017 - 15:36:56
Bình luận
Dù không đạt được danh hiệu ở giải bóng đá phong trào Ngoại hạng Sơn Tây mùa đầu tiên, thế nhưng FC Police lại gây bất ngờ khi là đội bóng duy nhất có điểm trước nhà vô địch FC Anh Em.

Ấn tượng FC Police
Ở vòng đấu cuối cùng giải bóng đá phong trào Ngoại hạng Sơn Tây, trận đấu được chờ đợi nhất là FC Police và FC Anh Em. Trong trận đấu này, FC Police buộc phải giành chiến thắng thì mới có cơ hội để giành vị trí thứ 3 chung cuộc. Nhưng trước một đội bóng với hàng công – thủ toàn diện như Anh Em, các chàng trai cảnh sát đã sử dụng lối chơi phòng ngự phản công. 

Có khá nhiều tình huống nguy hiểm được cả hai đội tạo ra trong hiệp 1 nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Sang hiệp 2, tốc độ trận đấu vẫn diễn ra khá nhanh, các cầu thủ Anh Em liên tiếp tạo ra sóng gió về phía khung thành của Police nhưng các chân sút Bình "ngâu" hay Tùng "đen" đều không một lần chiến thắng được hàng thủ chặt chẽ của Police. Trận đấu khép lại với tỉ số hòa 0-0 và Police tự hào là đội bóng đầu tiên có điểm trước Anh Em ở giải đấu này.

Trận hòa giữa FC Anh Em và Police khiến cho cuộc đối đầu FC T&T gặp K86 trở nên hấp dẫn. Vì đối thủ cạnh tranh vị trí thứ 3 với Police lại chính là FC T&T. Trong trận đấu này, dù cả hai đội đều mắc những sai lầm nhưng ở thời điểm quan trọng của hiệp đấu, cầu thủ Lít "chập" đã ghi bàn thắng quý giá mang về chiến thắng 3-2 cho T&T, giúp đội bóng này kết thúc màu giải ở vị trí thứ 3.

Ở diễn biến khác, FC Anh Em đã lên ngôi vô địch cho nên cuộc chiến giữa FC New và FC H20 chỉ mang tính chất thủ tục. Sau 60 phút thi đấu, New giành chiến thắng 5-4, qua đó giành vị trí á quân mùa giải. Cùng với đó, danh hiệu Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thuộc về Đoàn Lưu Tùng – người đang khoác áo New.


Vì màu cờ sắc áo
Rất khó để FC Giáo xứ Sơn Tây có thể làm nên điều thần kỳ khi buộc phải ghi tới 9 bàn thắng vào lưới FC Ủy ban Sơn Tây thì mới có thể trụ hạng. Dù đã chơi thăng hoa và ít nhiều mang lại nỗi lo lắng cho Ủy ban, nhưng chung cuộc Giáo xứ vẫn phải đón nhận thất bại 2-3 và sẽ phải xuống hạng Nhất mùa giải sau.

Ở trận đấu còn lại, FC Tiền Huân giành chiến thắng 5-1 trước FC Family. Đây là chiến thắng đầu tiên của Tiền Huân ở mùa giải này.

Như vậy, giải ngoại hạng Sơn Tây mùa đầu tiên khép lại với ngôi vô địch thuộc về FC Anh Em, vị trí thứ hai là FC New và FC T&T đứng thứ 3.




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá