Vòng 2 giải Mikado Hà Nội Champions League 2017: MV Corp lấy lại tự tin


Vòng 2 giải Mikado Hà Nội Champions League 2017: MV Corp lấy lại tự tin

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 11-03-2017 - 23:41:26
Bình luận
Chiều ngày 11/3/2017, tại sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội đã diễn ra các trận đấu thuộc vòng 2 của bảng C và D giải bóng đá phong trào Mikado Hà Nội Champions League 2017.
Chiến thắng đậm nhất trong chiều ngày thứ Bảy (11/3) thuộc về MV Corp khi họ vượt qua FC Coca với tỷ số 4-0. Sau khi bất ngờ để thua Du Lịch 0-1 ở vòng 1, nhà vô địch HPL S3 buộc phải giành chiến thắng trước FC Coca mới duy trì tham vọng giành quyền đi tiếp. Chính vì vậy mà đội bóng xứ Nghệ đẩy cao đội hình chơi tấn công ngay từ đầu. 

Bàn thắng từ rất sớm của Hiếu Hino (phút thứ 2) càng giúp MV Corp thi đấu hưng phấn. Đến phút 23, cầu thủ đang có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây là Sơn Mueller nhân đôi cách biệt cho MV Corp. Sang hiệp 2, Tùng "thổ" và Sỹ "con" lần lượt lập công giúp đội nhà giành chiến thắng đậm đà 4-0. Với chiến thắng này, MV Corp leo lên đứng ở vị trí thứ 2 bảng D với 3 điểm.


Xếp đầu bảng D là Du Lịch khi họ đánh bại HBG với tỷ số 2-0. Những bàn thắng của đội bóng đến từ Lào Cao do công của Minh Phụng (30’) và Văn Tân (42’) ghi. Nhưng vậy sau 2 lượt đấu, FC Du Lịch là đội duy nhất ở bảng D toàn thắng. Đứng thứ 3 và 4 của bảng này lần lượt là HBG và Coca khi hai đội cùng sở hữu 1 điểm.

Ở bảng C, FC Moon bất ngờ để thua Dương Nội 0-1 bởi bàn thắng duy nhất của Huy Cris. Với trận thua này, FC Moon bị chính đối thủ soán ngôi đầu bảng với 1 điểm kém hơn (3 so với 4 điểm). Ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch là PSA tiếp tục gây thất vọng khi bị Hoàng Gia Mobile cầm hòa 1-1. Sau 2 lượt đấu, nhà đương kim Á quân vẫn chưa giành chiến thắng được trận nào, đứng thứ 3 với 2 điểm. Xếp bét bảng C tạm thời là Hoàng Gia Mobile với 1 điểm.

Kết quả cụ thể: 
MV Corp 4-0 Coca 
Du Lịch 2-0 HBG 
Dương Nội 1-0 Moon 
Hoàng Gia Mobile 1-1 PSA 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá