Vòng 2 giải Văn Quán 2017: Tuấn Thơ tỏa sáng, FC Phoenix đè bẹp FC 9x


Vòng 2 giải Văn Quán 2017: Tuấn Thơ tỏa sáng, FC Phoenix đè bẹp FC 9x

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 26-02-2017 - 22:23:03
Bình luận
Chiều ngày 26/2/2017, lượt trận thứ 2 của bảng A giải Văn Quán Open 2017 đã diễn ra tại sân Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội. Ấn tượng nhất là chiến thắng của FC Phoenix trước FC 9x.
Ngay ở trong hiệp 1, FC Phoenix đã tạo dựng một thế trận áp đảo trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Chơi nổi bật nhất trong đội hình của "Những chú chim phượng hoàng" chính là tiền đạo Tuấn Thơ với những pha đi bóng kỹ thuật, tinh quái. Một mình anh có 2 pha kiến tạo cho các đồng đội Luân “lõi” và Văn Cường lập công, giúp đội nhà dẫn trước 2-0 ngay ở trong hiệp 1. Sang hiệp 2, chính Tuấn Thơ là người ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà.
 
Phan Tú (số 8) ghi bàn mở tỷ số cho FC TAE

Ở trận đấu còn lại của bảng A, FC TAE cũng dễ dàng vượt qua FC Phúc Anh với tỷ số 2-0. Phút 20, từ pha phối hợp ăn ý với Gia Từ, Phan Tú dứt điểm chuẩn xác, mở tỷ số cho FC TAE. Sang hiệp 2, Quốc Vượng có pha đi bóng táo bạo trong một tình huống phản công sắc nét đã ấn định chiến thắng 2-0 cho FC TAE. 

Như vậy sau 2 lượt đấu, FC Phoenix và FC TAE đã chính thức giành vé vào bán kết với 6 điểm tuyệt đối. Cuộc đọ sức giữa 2 đối thủ này ở lượt trận cuối chỉ có ý nghĩa xác định đội đầu bảng để tránh gặp đội đầu bảng B ở bán kết mà thôi.

Kết quả cụ thể:
FC Phoenix 3-0 FC 9x
FC Phúc Anh 0-2 FC TAE
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá