Vòng 2 Le League 2017: BIDV Quang Trung và Trà Dilmah lại thắng


Vòng 2 Le League 2017: BIDV Quang Trung và Trà Dilmah lại thắng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 19-02-2017 - 18:55:03
Bình luận
Vòng 2 giải bóng đá phong trào Le League 2017 tại sân bóng đá trường ĐH Thủy Lợi tiếp tục chứng kiến sức mạnh của những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch là BIDV Quang Trung và Trà Dilmah.
Ấn tượng nhất là màn trình diễn của BIDV Quang Trung trước Bắc Á Bank. Hai đội đã quá hiểu nhau trong những lần chạm trán ở các giải nội bộ ngành ngân hàng trước đây. Sự đồng đều và dày dặn của BIDV Quang Trung  được thể hiện rất rõ khi bầu Thanh xếp 1 loạt các cầu thủ trụ cột như Nam “cóc”, Hùng “con”, Sáng Persie trên băng ghế dự bị. Bắc Á Bank với sự góp mặt của các ngoại binh như Tú “trôi”, Đồng “con”, Đạo Từ Sơn nhập cuộc khá tốt nhưng họ không tận dụng được các cơ hội ngon ăn, đặc biệt là tình huống đối mặt với thủ môn của Vũ Phong. Chính sau pha bỏ lỡ cơ hội ngon ăn mười mươi này, đội bóng áo vàng đã phải trả giá khi Anh Tuấn ghi bàn cho BIDV Quang Trung  ở phút 14. Có được bàn thắng vượt lên, BIDV Quang Trung  càng thi đấu tự tin và bầu Thanh tung cả 3 cầu thủ trụ cột Nam “cóc”, Hùng “con”, Sáng Persie vào sân. Chỉ 1 phút sau khi vào sân, Nam “cóc” đã tận dụng rất tốt sự thiếu tập trung của hàng thủ Bắc Á Bank, nhân đôi cách biệt cho đội nhà. HLV Tú “khỉ” đã có quyết định khôn ngoan khi tung cầu thủ trẻ Mạnh “tũn” vào sân thay Đồng “con” chơi chậm chạp và thiếu hiệu quả. Ngay trước giờ nghỉ giải lao, Mạnh “tũn” đã nhen nhóm hy vọng có điểm cho Bắc Á Bank khi rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Đội trưởng Tùng Milan (áo vàng) của Bắc Á Bank chơi rất xông xáo

Vũ Phong (số 13) tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn cho Bắc Á Bank

Tỷ số không quá cách biệt sau khi hiệp 1 kết thúc nhưng hiệp 2, Bắc Á Bank chơi rất bế tắc. Đội hình của Bắc Á Bank không thiếu ngôi sao phủi như Tùng Milan, Dũng Đức Giang, Đạo Từ Sơn... nhưng do các cầu thủ không thi đấu cùng nhau nhiều nên sự kết dính là rất khiêm tốn. BIDV Quang Trung  chơi rất chủ động và tạo được rất nhiều cơ hội nguy hiểm bởi những pha phản công sắc sảo. Họ còn có bàn thắng thứ 3 nhờ cú nhoài người dứt điểm cực nhanh của Nam “cóc” trong những phút cuối trận để ấn định chiến thắng 3-1 cho đội bóng của bầu Thanh.

Nam "cóc" (số 10) tỏa sáng với 1 cú đúp cho BIDV Quang Trung

Tú "trôi" (số 14) thi đấu nỗ lực nhưng không hiệu quả

Cũng có được 6 điểm như BIDV Quang Trung  là Trà Dilmah khi họ đánh bại  Tùng Ân Hoa Lư với tỷ số 2-1. Hiệp 1, thế trận diễn ra rất chặt chẽ và không có bàn thắng. Tuy nhiên, mọi chuyện khác ở ở hiệp 2 sau khi Anh Dân giúp Trà Dilmah vượt lên dẫn trước ở phút 46. Trong thế trận cởi mở như vậy, đôi bên đều có những cơ hội nguy hiểm. Trong khi Văn Tuyến của Tùng Ân Hoa Lư dứt điểm dội xà thì Sơn “món” bên phía Trà Dilmah đưa bóng vào cột dọc. Tùng Ân Hoa Lư có cầu thủ số 8 Văn Tuyến chơi cực hay với những pha đi bóng khéo léo và kỹ thuật. Phút 54, chính từ pha dứt điểm vào góc xa của Văn Tuyến, thủ môn Huy “mô” đẩy bóng ra và Đức Anh dứt điểm bồi gỡ hòa 1-1. 

Đội trưởng Trung "ốc" (số 8) của Trà Dimah

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Trà Dilmah 

Tuy nhiên, Trà Dilmah vẫn là đội bóng chơi lấn lướt nhờ vào tài năng của nhạc trưởng Linh Becks, những pha đi bóng kỹ thuật và tốc độ của Đại Cán. Sức ép liên tục mà Trà Dilmah tạo ra cũng đã được đền đáp bằng siêu phẩm bắt vô lê của Đức Dũng 2 phút trước khi trận đấu kết thúc. Ở cúp Kansai Paint Cup 2016, Tùng Ân Hoa Lư từng gỡ hòa 2-2 trong những phút cuối trận gặp Trà Dilmah để giành vé đi tiếp còn lần này, lịch sử đã không lặp lại. Dù cho các chân sút của Trà Dilmah tận dụng chưa tốt các cơ hội nhưng việc họ giành 3 điểm trước Tùng Ân Hoa Lư là hoàn toàn xứng đáng bởi thầy trò HLV Ngọc Anh “Tệu” là đội chơi hay hơn.

Tiền đạo Phương Vertu lập hat trick cho DTS trong trận thắng Thành Đồng 4-0

Chung "Tám" đóng góp 1 bàn thắng cho Văn Minh trong trận thắng Đảo Sen JSC 3-0

DTS sau thất bại bất ngờ trong ngày ra quân đã lấy lại vị thế của ứng cử viên vô địch khi hạ đo ván Thành Đồng với tỷ số 4-0. Người hùng của DTS trong trận đấu này là Phương Vertu khi anh lập 1 hat trick, bàn còn lại của DTS là pha đốt lưới nhà của Thế Cường. Văn Minh cũng dễ dàng đánh bại đội bóng trẻ Đảo Sen JSC với tỷ số 3-0. Các bàn thắng của nhà ĐKVĐ HPL S4 lần lượt do Tạ Xuân Hoàn, Chung “Tám” và Tú Neymar ghi.  

Kết quả cụ thể vòng 2:
Văn Minh 3-0 Đảo Sen JSC 
Trà Dilmah 2-1 Tùng Ân Hoa Lư 
Thành Đồng  0-4 DTS 
BIDV Quang Trung 3-1 Bắc Á Bank 

Một số hình ảnh khác:










Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá