Vòng 5 hạng nhất Sơn Tây: Chiến thắng thuyết phục cho FC Tản Viên


Vòng 5 hạng nhất Sơn Tây: Chiến thắng thuyết phục cho FC Tản Viên

Tin Tức
HOÀNG ANH - Thứ hai, ngày 10-07-2017 - 14:02:42
Bình luận
Vòng 5 giải bóng đá phong trào hạng nhất Sơn Tây diễn ra theo đúng sự kỳ vọng của người hâm mộ khi các trận đấu đều có tính chất chuyên môn cao và chiến thắng đã thuộc về những đội bóng có tinh thần thi đấu tốt.

FC Tản Viên đứng đầu sau 2/3 chặng đường
Trận đấu giữa FC Phùng Khắc Khoan và FC Tản Viên được coi là tâm điểm của vòng đấu này khi cả hai đội đều có cơ hội cạnh tranh trong cuộc đua đến ngôi vương. Bên cạnh đó, sự bổ sung cầu thủ giữa giai đoạn giúp cho cả hai đội gia tăng sức mạnh đáng kể. 

Trận này, Tản Viên khá thận trọng trong việc bắt nhịp thế trận khi chủ động chơi phòng ngự phản công chờ đợi những sai lầm của hàng thủ PKK. Bên cạnh đó, một số cá nhân đã từng chơi ở HPL trong màu áo của Cường Quốc đã giúp họ tạo ra sự khác biệt. 


Sau 17 phút bóng lăn, cầu thủ Man Viết Tùng đã ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu. 5 phút sau đó, tỉ số là 2-0 với pha làm bàn của Ngọc Khánh. Dù bị dẫn trước nhưng các cầu thủ PKK vẫn khá bình tĩnh trong việc triển khai lối chơi và những cố gắng đã giúp họ có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2 do công của Vinh Rê. 

Tuy nhiên, trước khi hiệp 1 khép lại, đội bóng Tản Viên có bàn thắng thứ 3, người ghi bàn là Hoàng Giang. Sang hiệp 2, lối chơi kỷ luật và hiện đại đã giúp Tản Viên có thêm 2 bàn thắng do công của Văn Mạnh, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 5-1. 


Thắng trận này, Tản Viên đứng đầu bảng xếp hạng với 12 điểm. Phải nói thêm, đây là trận đấu thể hiện trình độ, chiến thuật và cái hay là rất Fair-play, xứng đáng để cộng đồng bóng đá Sơn Tây học hỏi kinh nghiệm.

FC Sales sau thất bại trước PKK ở vòng 4 đang tụt dốc trông thấy, lần này họ tiếp tục để thua 0-4 trước FC Giáo Viên, đội bóng đang có phong độ rất cao. Các cầu thủ lập công cho Giáo Viên lần lượt là Duy Lộc, Thanh Tùng, Công Thắng và Văn Hưng. 


Chiến thắng này giúp Giáo Viên có được 10 điểm, xếp thứ hai trên bảng xếp hạng và sẽ chạm trán đối thủ đứng ngay trên là Tản Viên ở vòng 6.

Sau 5 vòng đấu trôi qua, cuối cùng FC Trẻ Yên Thịnh cũng đã tìm được chiến thắng đầu tiên cho riêng mình với tỉ số 3-0. Đội bóng để thua họ là FC Đồng Quê. Trong khi đó, FC Kèo đánh bại FC 3 số với tỉ số 2-0.


Ngày 16/7, vòng 6, cũng là vòng đấu áp chót của mùa giải sẽ tiếp tục diễn ra. Đây là vòng đấu quan trọng với các đội bóng trong việc cạnh tranh tấm vé lên chơi ngoại hạng mùa sau.




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá