Vòng 8 cúp Con Công: Coach Minh Hiếu lần đầu đưa đội lên đầu bảng

Giải Bóng Đá Văn Công Hà Nội - Cúp Con Công 2017
Vòng 8 cúp Con Công: Coach Minh Hiếu lần đầu đưa đội lên đầu bảng

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ sáu, ngày 26-05-2017 - 14:47:13
Bình luận
Vòng 8 lượt 3 Giải bóng đá Văn Công Hà Nội - cúp Con Công 2017 chứng kiến lần đầu tiên đội bóng của HLV Vũ Minh Hiếu lên ngôi đầu.

Chỉ cần có 3 điểm trước Tổ Kèn, đội đang đứng cuối bảng xếp hạng với vỏn vẹn 2 điểm là Dr.BassLead sẽ lần đầu bước lên ngôi đầu bảng, vì thế đội bóng của HLV Vũ Minh Hiếu nhập cuộc khá hứng khởi. Họ sớm có được tình huống uy hiếp khung thành ngay ở những phút đầu, tiếc là tiền đạo đội trưởng Hưng Trần lại bỏ lỡ. 


Tổ Kèn, với một loạt sự bổ sung về nhân sự nhằm hy vọng trốn chạy suất xuống hạng, đã có thế trận không tồi. Kinh nghiệm và sự già giơ của bộ đôi lão tướng Nhân Cỗng, Phạm Anh Tuấn cùng sự nguy hiểm của tiền đạo Tú Dưa đã khiến cho họ chơi đôi công khá hay trước đối thủ hơn hẳn về sức trẻ và sự đồng đều. 


Hàng tiền vệ của Dr.BassLead vẫn là điểm sáng khi họ chủ động cầm bóng, ban bật nhuần nhuyễn chờ cơ hội tấn công. Song bàn thắng mở điểm lại đến từ tình huống phối hợp đá phạt không tốt của Tổ Kèn, khi trung vệ Nhân Cỗng dâng cao thực hiện pha đá phạt, bóng dội ra và vô tình tạo thành cơ hội phản công cho Dr.BassLead. Và Hưng Trần đã dễ dàng có được bàn thắng thứ 5 của riêng mình tại giải năm nay. 

Có được bàn thắng, HLV Minh Hiếu chỉ đạo đội hình chơi chậm chắc, bóng liên tục được luân chuyển khiến Tổ Kèn khá vất vả trong việc tranh cướp. Hiệp một khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Dr.BassLead.


Hiệp hai, Tổ Kèn bất ngờ chơi khởi sắc khi một phần nguyên do là việc chơi chùng xuống của các vị trí trong đội hình Dr.BassLead. Tuy nhiên, trong một chiều kém may mắn của hàng công bên Tổ Kèn, cộng với sự xuất sắc của thủ thành Nguyễn Hoàng, tỷ số 1-0 vẫn được giữ vững, đặc biệt là trong tình huống đối mặt rất ngon ăn của Hà Con bên Tổ Kèn. 

Phút 60, trong một tình huống phối hợp ở biên khá đơn giản, hàng thủ Tổ Kèn đã không tổ chức bắt người hợp lý, tạo điều kiện để Quang Vũ có cú dứt điểm sát khung thành, nhân đôi cách biệt cho Dr.BassLead. 

Với 15 điểm sau vòng đấu này, đội quân của HLV Vũ Minh Hiếu bước lên ngôi đầu bảng khi vượt qua hai đội xếp sau là Bát Âm với 14 điểm và Production Team với 13 điểm. 

Tổ Kèn đã thực sự lâm nguy và với 3 trận còn lại của mùa giải, họ bắt buộc phải chiến đấu như những trận chung kết không còn đường lùi nếu vẫn muốn tiếp tục góp mặt tại mùa giải 2018. 


Vòng đấu thứ 9 sẽ tiếp tục diễn ra vào lúc 18h00 các ngày 29/31-5 và 2/6 tại Trung Tâm TDTT Quận Tây Hồ với các cặp đấu :

Thứ 2 ngày 29/5: Dr.BassLead gặp Bát Âm
Thứ 4 ngày 31/5: Production Team gặp Đàn Phím
Thứ 6 ngày 2/6: Tổ Ca gặp Tổ Kèn
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá